Thứ Sáu, 29 tháng 1, 2016

Giảm mỡ bụng sau bữa trưa hiệu quả

Uống sinh tố sữa chua, chuối và táo sau bữa trưa sẽ giúp bạn giảm mỡ bụng cực kỳ hiệu quả.

Trong sữa chua chứa nhiều canxi và protein giúp ngăn chặn cảm giác đói, đồng thời bạn không cần phải uống các loại sữa khác. Lượng canxi trong sữa chua có ảnh hưởng lên hoạt động của các tế bào mỡ, giúp chúng chuyển hóa thành năng lượng và đốt cháy hoàn toàn thay vì tích tụ trong cơ thể, giúp cơ thể tiêu hóa mỡ thừa nhanh hơn, giảm mỡ vùng bụng hiệu quả. Bên cạnh đó, sữa chua còn giúp làn da trở nên mịn màng, trắng hồng rạng rỡ. 


Giảm mỡ bụng sau bữa trưa hiệu quả


Sinh tố sữa chua, chuối và táo để giảm mỡ bụng

Chuối, táo, sữa chua là một sự kết hợp "vi diệu" cho những ai muốn giảm mỡ bụng. Tác dụng của chuối, táo và sữa chua với sức khỏe và việc làm đẹp chắc hẳn ai cũng biết. Nhưng khi kết hợp 3 loại thực phẩm này lại với nhau lại làm nên sự đột phá trong quá trình giảm mỡ bụng. Bạn phải kiên trì thực hiện nhé. Đây sẽ là cách giảm mỡ bụng nhanh chóng mà bạn yêu thích nhất đó.


Nguyên liệu:

- Chuối: 1 quả, 
- Táo: ¼ quả, 
- Sữa chua: 150 ml

Cách làm: 

- Chuối lột bỏ vỏ rồi cắt nhỏ, 

- Rửa sạch táo đẻ vỏ, cắt bỏ phần lõi có hạt sau đó cũng cắt nhỏ cùng kích thước với chuối. 

- Cho tất cả 3 nguyên liệu này vào máy xay nhuyễn sau đó cho ra ly là có thể dùng được. Sinh tố chuối, táo, sữa chua là thức uống giúp giảm mỡ bụng nhanh chóng 

Công dụng thức uống này còn giúp bạn cải thiện táo bón, thúc đẩy giải độc trong cơ thể. Đặc biệt hỗn hợp này rất giàu khoáng chất, nhất là canxi. Vị ngọt của táo và chuối hòa lẫn vị chua của sữa chua giúp trung hòa hỗn hợp này và rất dễ uống.

Ngoài ra, để giảm mỡ bụng nhanh chóng, bạn có thể áp dụng phương pháp Hút mỡ bụng bằng Laser Lipo tại Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc. Đây là công nghệ giúp giảm mỡ bụng an toàn mà không cần phẫu thuật rất được ưa chuộng hiện nay.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.