Thứ Ba, 26 tháng 1, 2016

Nâng mũi S line tự tin đón Xuân 2016

Thay đổi ngoại hình, tướng số bằng phương pháp nâng mũi S line là lựa chọn của nhiều chị em phụ nữ để tết đến thêm xinh đẹp và gặp nhiều may mắn hơn.

Chiếc mũi luôn là điểm nhấn quan trọng cho khuôn mặt. Cuối năm là thời điểm được nhiều khách hàng lựa chọn để tút lại nhan sắc của mình đồng thời hưởng những ưu đãi hấp dẫn từ các viện thẩm mỹ.

Nâng mũi S line tự tin đón Xuân 2016 1



Chiếc mũi như thế nào là đẹp?

Nhiều người quan niệm mũi đẹp là sống mũi phải cao, điều này đúng nhưng chưa đủ. Theo các chuyên gia thẩm mỹ dáng mũi đẹp ngoài độ cao ra thì còn phải có đường cong mềm mại tự nhiên từ sống mũi cho đến đầu mũi. Chóp mũi phải tròn trịa, cánh mũi thon gọn, lỗ mũi nhỏ như hạt chanh. Chiếc mũi nằm ở vị trí trung tâm khuôn mặt vì thế khi sở hữu mũi đẹp, chị em cũng sẽ toát lên phong thái và khí chất nổi bật. Không chỉ ở vấn đề thẩm mỹ, chiếc mũi cao thanh tú còn giúp bạn tự tin hơn trong cuộc sống và công việc.


Nâng mũi S line - đón năm mới may mắn

Phẫu thuật nâng mũi S Line tại Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc chi nhánh Việt Nam là một trong những kỹ thuật thẩm mỹ giúp bạn sở hữu mũi đẹp với tỷ lệ vàng. Phương pháp này không chỉ nâng cao phần sóng mũi, mà còn chỉnh sửa mũi toàn diện trụ mũi, đầu mũi, cánh mũi. Những khuyết điểm của mũi như ngắn, tẹt, to… đều được giải quyết trong một lần thẩm mỹ.


Nâng mũi S line tự tin đón Xuân 2016 2
Khách hàng sau khi nâng mũi tại JW đã có chiếc mũi đẹp với chóp mũi cao, lỗ mũi hạt chanh đúng chuẩn.

Phương pháp cũng loại trừ triệt để hiện tượng bóng đỏ và co rút đầu mũi, lộ song mũi thường gặp ở nâng mũi truyền thống. Nâng mũi S line chủ yếu dùng sụn vách ngăn để tạo dáng mũi. Loại sụn này được Viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc chi nhánh Việt Nam nhập khẩu từ Hàn Quốc. Sụn không cần phải gọt dũa cho dáng mũi sau khi thẩm mỹ đạt được độ lướt rất tự nhiên, đầu mũi thon gọn khó tin và duy trì độ bền.

Viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc - chi nhánh Việt Nam của Bệnh viện JW đảm bảo mang đến cho bạn chiếc mũi đúng chuẩn S line bằng các vật liệu tiên tiến như demoderm, alloderm, tutoplast….

Liên hệ: Viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc chi nhánh VIệt Nam 

Địa Chỉ: 141-143 Lê Thị Riêng, phường Bến Thành, quận 1, TP HCM 

Hotline: 09. 6868. 1111 - 08. 2237. 4567 

Email: thammyvienhanquoc@gmail.com 

Website: Thammyhanquoc.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.