Thứ Ba, 19 tháng 7, 2016

Như thế nào là chiếc mũi đẹp?

Không ai có thể phủ nhận những lợi ích của nâng mũi mang lại, nâng mũi không chỉ giúp mang lại chiếc mũi đẹp, thanh tú mà còn góp phần làm tăng đường nét hài hòa, thiện cảm trên gương mặt người phụ nữ, kể cả nam giới.
Tiêu chuẩn của 1 chiếc mũi đẹp
Chiếc mũi là trung tâm của gương mặt, nó không chỉ đóng góp các chức năng hô hấp mà còn có khả năng mang đến đến sự thanh lịch và quyến rũ cho chủ nhân và gây ấn tượng mạnh mẽ với người đối diện.


Vậy chiếc mũi như thế nào được cho là đẹp ?
Độ cao:
Dù cho quan niệm về cái đẹp luôn có xu hướng biến đổi theo thời gian nhưng độ cao của sống mũi vẫn luôn là tiêu chí vàng cho chuẩn mực của chiếc mũi đẹp.
Đỉnh mũi hoàn hảo sở hữu chiều cao từ 22 đến 24mm, chiều cao của gốc mũi khoảng 11mm. Đây được coi là 2 chiều cao lý tưởng của mũi.
Góc mũi trán
Góc mũi trán là góc được tạo thành từ đường cong chữ S nối dài từ trán đến đỉnh mũi. Góc mũi trán hoàn hảo khi nó đạt ngưỡng 120 đến 140 độ.
Góc mũi môi
Khác với góc mũi trán, góc mũi môi được hiểu là cung độ giữa đỉnh mũi và môi. Góc mũi môi lý tưởng là 90 đến 100 độ.
Ngoài ra, một đỉnh mũi đẹp thường hơi hếch lên một chút.
Góc đỉnh mũi
Điểm cuối cùng để tạo nên một chiếc mũi đẹp là góc đỉnh mũi hoàn hảo, từ 70 đến 90 độ.
Độ dài:
Một chiếc mũi đẹp phải đảm bảo được rằng chiều dài của mũi bằng 1/3 chiều dài khuôn mặt ( thường là 60 – 75 mm ).
Những trường hợp có độ dài sống mũi dưới 60mm được gọi là mũi ngắn và phần lớn đều là mũi hếch.
Độ rộng:
Xin thông báo rằng nếu bạn sở hữu độ rộng giữa 2 cánh mũi ngoài bằng 70% tổng chiều dài của mũi ( 42 đến 52mm ) thì bạn là người vô cùng may mắn vì đây chính là độ rộng hoàn hảo của mũi.
Bên cạnh đó, một chiếc mũi đẹp còn có độ rộng của gốc mũi là khoảng 10mm, đỉnh mũi 12mm. Mép ngoài cùng của 2 lỗ mũi phải tạo thành 2 đường thẳng đứng song song với độ rộng của 2 đầu khóe mắt trong.

Làm thế nào để có một chiếc mũi đẹp
Chiếc mũi đẹp hoàn hảo nhất là do bẩm sinh. Nếu sinh ra đã có chiếc mũi đáp ứng được tất cả 6 yêu cầu trên thì bạn là người hết sức may mắn vì không cần làm gì đã có được vẻ đẹp mơ ước.
uy nhiên nếu sinh ra chưa được may mắn như vậy thì cũng đừng vì thế mà lo lắng hay tự ti. Với công nghệ thẩm mỹ phát triển mạnh mẽ như bây giờ thì việc cải thiện chiếc mũi thấp, to bè 2 bên đã trở thành chuyện dễ như trở bàn tay. Tiêu biểu cho công nghệ nâng mũi S line, nâng mũi bọc sụn.

Bệnh viện Thẩm mỹ Hàn Quốc JW đạt tiêu chuẩn 5 sao đầu tiên tại Việt Nam mang phong cách thẩm mỹ Hàn Quốc sang trọng, hiện đại với sự đa dạng trong dịch vụ chăm sóc sức khỏe và thẩm mỹ, hứa hẹn sẽ là “người bạn đồng hành” với mọi khách hàng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.