Thứ Năm, 21 tháng 1, 2016

Hút mỡ không phẫu thuật bằng Laser Lipo

"Xin chào bác sĩ! Tôi có chiều cao khiêm tốn nhưng lại bị thừa cân khiến cho cơ thể rất xấu xí. Trước kia tôi không quan trọng lắm đến ngoại hình của mình nhưng càng ngày tôi lại càng thấy tự ti hơn. Tôi nghe nói hiện nay có phương pháp Hút mỡ không phẫu thuật bằng Laser Lipo có thể giúp tôi điều trị triệt để tình trạng mỡ thừa của mình. Bác sĩ cho tôi hỏi phương pháp hút mỡ không phẫu thuật cần thực hiện bao nhiêu lần thì hiệu quả?"

(Vân Anh, Thủ Đức, TPHCM)

Hút mỡ không phẫu thuật bằng Laser Lipo 1


Trả lời:


Bạn Vân Anh thân mến!

Mốt thân hình thon gọn, manh mai luôn là điều mà nhiều chị em phụ nữ mong muốn có được. Trong thời buổi hiện nay, công việc, sinh hoạt cũng như chế độ ăn uống hằng ngày khiến cho tình trạng mỡ thừa luôn ám ảnh chị em. Mặc dù đã áp dụng rất nhiều phương pháp giảm cân, giảm mỡ nhưng ăn uống kiêng khem, tập thể dục.. nhưng vẫn khó có thể khắc phục được. Hút mỡ không phẫu thuật Laser Lipo ra đời như là phương pháp cứu cánh giúp chị em sở hữu thân hình thon gọn, cân đối như mong ước. 

Hút mỡ không phẫu thuật bằng Laser Lipo 2


Phương pháp Hút mỡ không phẫu thuật này được thực hiện rất thành công tại Viện Thẩm mỹ Hàn Quốc JW. Với buoc1 sóng 10600nm, Hút mỡ không phẫu thuật bằng Laser Lipo giúp đánh sâu vào bên trong, phá hủy hoàn toàn sự liên kết của các mô mỡ, kể cả mỡ thừa lâu năm cứng đầu nhất. Mỡ sau khi hóa lỏng sẽ được đưa ra ngoài bằng đầu ông hút chuyên dụng. Đồng thời Laser Lipo còn giúp ngăn chặn sự tái tạo của các mô mỡ, mang đến hiệu quả gấp 3 lần so với các phương pháp khác, giúp loại bỏ 98% mỡ thừa chỉ trong 1 lần thực hiện. 

Sau khi hút mỡ da có bị nhão và nhăn nheo không?

Và điều mà nhiều chị em mong muốn sau khi hút mỡ đó là làn da căng mịn, không bị nhăn nheo. Bước sóng 980nm của Laser Lipo sẽ giúp giải quyết vấn đề đó. Nên chị em hoàn toàn có thể yên tâm về kết quả hút mỡ. 

Hút mỡ không phẫu thuật bằng Laser Lipo 3


Với công nghệ chuẩn Hàn Quốc, đội ngũ y bác sĩ có giàu kinh nghiệm cùng trang thiết bị, máy móc hiện đại, Bệnh viện Thẩm mỹ JW Hàn Quốc là địa chỉ đáng tin cậy cho bạn khi có nhu cầu thực hiện hút mỡ. Với 1 lần thực hiện duy nhất, nhanh chóng, an toàn, không biến chứng, chúng tôi cam kết mang đến cho bạn một vóc dáng thon gọn, cân đối như mong đợi.

Hy vọng với những thông tin trên, bạn đã hiểu thêm về phương pháp hút mỡ không phẫu thuật. Để có hiệu quả tối ưu, bạn nên đến trực tiếp Bệnh viện Thẩm mỹ JW Hàn Quốc để được các bác sĩ thăm khám, tư vấn cụ thể hoặc gọi đến tổng đài 09. 6868. 2222 – 09. 6869. 2222 để được giải đáp mọi thắc mắc.

Chúc bạn sớm lấy lại thân hình chuẩn!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.