Thứ Bảy, 30 tháng 1, 2016

Tạo hình thành bụng mini

Tạo hình thành bụng mini

Tạo hình thành bụng mini nội soi – một trong những kỹ thuật đơn giản giúp bạn lấy lại được vòng bụng săn chắc, tự nhiên, mềm mại. Ứng dụng những công nghệ cao vào trong phẫu thuật, các bác sĩ và chuyên gia tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam sẽ giúp bạn nhanh chóng lấy lại được vòng bụng eo thon, không còn da thừa và mỡ thừa một cách an toàn hiệu quả, không xâm lấn, không đau và không mất thời gian nghỉ dưỡng.

641807132_ảnh-112

Tại sao?

LỰA CHỌN TẠO HÌNH THÀNH BỤNG MINI

Giảm mỡ đến 95%
Bằng thiết bị nội soi, bác sĩ sẽ quan sát chính xác lượng mỡ thừa, phân vùng mỡ thừa và từ đó giúp loại bỏ hoàn toàn tình trạng mỡ thừa.
Loại bỏ tình trạng da chùng
Các vết mổ được sử dụng trong tạo hình thành bụng nội soi thường được đặt ở trên vùng rốn hoặc bên trong của rốn. Do đó sẽ giúp các cơ vùng bụng được săn chắc và thon gọn hơn, loại bỏ hoàn toàn tình trạng da chùng. Khắc phục được tối đa tình trạng vùng bụng không cân đối, tạo nên một hình thành bụng cân đối và hài hòa.
An toàn tuyệt đối, không để lại sẹo
Thiết bị nội soi hiện đại được ứng dụng trong kỹ thuật tạo hình thành bụng mini giúp bác sĩ tập trung tác động chính vào lượng mỡ thừa mà không làm ảnh hưởng đến các vùng da lân cận
.
Không để lại sẹo không biến chứng
Phẫu thuật có thể được thực hiện bằng cách sử dụng các vết rạch rất nhỏ có thể dễ dàng che giấu. Các vết mổ được sử dụng trong tạo hình thành bụng nội soi thường được đặt ở trên vùng rốn, do đó sau khi thực hiện hoàn toàn không để lại sẹo và bất cứ biến chứng nào cho cơ thể.
Hồi phục nhanh chóng
Kỹ thuật nhẹ nhàng, hạn chế tổn thương xâm lấn nên sau khi thực hiện từ 24-36h khách hàng có thể dễ dàng đi lại và sinh hoạt bình thường và tuân thủ đúng chế độ chăm sóc của bác sĩ.
PHÙ HỢP VỚI TẠO HÌNH THÀNH BỤNG MINI

 Tình trạng da vùng bụng nhão, chảy xệ
 Mỡ thừa vùng bụng nhiều
BỆNH VIỆN THẨM MỸ KANGNAM

Địa chỉ tạo hình thành bụng uy tín

Công nghệ tạo hình thành bụng mini là công nghệ căng da bụng tiên tiến nhất hiện nay đã được FDA chứng nhận giúp loại bỏ tình trạng da chùng và mỡ thừa vùng bụng, nhanh chóng và đảm bảo tối đa tính an toàn cho khách hàng sử dụng.
IMG_9617Kangnam thường xuyên tổ chức hội thảo công nghệ thẩm mỹ mới nhất
Đến với Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam, bạn sẽ được trực tiếp các bác sĩ, chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu Việt Nam trực tiếp thăm khám, tư vấn tỉ mỉ về giải pháp tạo hình thành bụng mini. Đặc biệt khi đăng ký sử dụng dịch vụ tạo hình thành bụng mini, các chuyên gia, bác sĩ BVTM Kangnam sẽ tiến hành tại bệnh viện nhằm đảm bảo tuyệt đối an toàn và hiệu quả cho khách hàng giảm mỡ.

TẠO HÌNH THÀNH BỤNG MINI ĐƯỢC THỰC HIỆN NHƯ THẾ NÀO?

 Tư vấn và thăm khám
Trước khi thực hiện tạo hình thành bụng, khách hàng sẽ được các bác sĩ, chuyên gia tại Bệnh viện thẩm mỹ viện Kangnam thăm khám tỉ mỉ tình trạng và xác định mức độ da thừa, chảy xệ và mỡ thừa từ đó chỉ định phương pháp phẫu thuật tạo hình thành bụng phù hợp..
 Thăm khám sức khỏe tổng quát
Trước khi tiến hành Phẫu thuật tạo hình thành bụng mini, khách hàng sẽ được chỉ định làm các xét nghiệm máu, X Quang tim phổi, siêu âm tim, siêu âm bụng, điện tâm đồ, …Bác sĩ gây mê sẽ gặp để khám bệnh tư vấn cho bạn trước khi can thiệp phẫu thuật.
 Vô cảm bằng phương pháp gây mê
Để tránh đau đớn cho khách hàng trong quá trình thực hiện đồng thời dễ dàng hơn trong các thủ thuật của tạo hình thành bụng, khách hàng sẽ được vô cảm bằng phương pháp gây mê toàn thân trong thời gian ngắn.
 Tiến hành phẫu thuật tạo hình thành bụng
Đầu tiên bác sĩ sẽ tính toán cẩn thận các đường rạch da, sao cho da không bị dư cũng như không bị thiếu. Sau đó tiến hành hút mỡ dư thừa, căng các cơ bị giãn ra và băng định hình khu vực thành bụng. Bằng kỹ thuật nội soi bác sĩ sẽ căn để loại bỏ chính xác lượng mỡ thừa, căng da đúng mức đồng thời không làm tổn thương các vùng lân cận.
 Đóng kín vết mổ
Vết mổ trong tạo hình thành bụng mini khá bé, tuy nhiên để tránh tình trạng nhiểm khuẩn bác sĩ sẽ tiến hành khâu bằng chỉ thẩm mỹ và băng lên vết mổ.
Khách hàng sẽ được nghỉ ngơi và được nhân viên thẩm mỹ chăm sóc tại bệnh viện trong vòng 1-2 ngày để đảm bảo hồi phục tốt sau quá trình phẫu thuật.
Screenshot_1

HÌNH ẢNH KHÁCH HÀNG TẠO HÌNH THÀNH BỤNG MINI

Phẫu thuật tạo hình thành bụng mini được thực hiện bởi đội ngũ chuyên gia phẫu thuật thẩm mỹ hàng đầu Việt Nam, Đại Hàn đã đem lại những kết quả hoàn mỹ nhất cho khách hàng.
dich-vu-hut-mo-an-toan-171
dich-vu-hut-mo-an-toan-151
dich-vu-hut-mo-an-toan-161
Xem them hinh anh

THỜI GIAN VÀ CHI PHÍ DỊCH VỤ TẠO HÌNH THÀNH BỤNG TẠI KANGNAM

DỊCH VỤGiá (Triệu VNĐ)Thời gian (phút)
Giảm mỡ eo + Tạo hình thành bụng mini50 – 60120 – 150
Tạo hình thành bụng toàn thể70150 -180
Giảm mỡ eo + Tạo hình thành bụng toàn thể70 – 8060

KHÁCH HÀNG ĐÁNH GIÁ

LÊ NAM LONG ( SỐNG TẠI THỦ ĐÔ BECLIN – ĐỨC )
Trong 1 lần về thăm bố mẹ ở Việt Nam, thấy da vùng bụng của tôi bị chảy xệ nên bạn bè có mách tôi qua Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam để tư vấn dịch vụ. Được các bác sĩ ở đây tư vấn và thực hiện dịch vụ tạo hình thành bụng mini, thực hiện xong thì 1 tuần sau tôi sang Đức và trở lại sinh hoạt bình thường. Giờ thì tình trạng da chảy xệ và mỡ thừa của tôi không còn nữa.
KHÁCH HÀNG HOÀNG THỊ HỒNG ( HÀ NỘI )
Trước giờ cứ nghĩ vùng bụng mình vừa nhiều da thừa lại nhiều mỡ thừa nữa, nên nghĩ đi hút mỡ thì cũng chả đẹp lên được. Nhưng qua Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam mới biết được là có dịch vụ tạo hình thành bụng mini. Tôi đã đăng ký thực hiện và thật sự thích khi da bụng được căng ra mà mỡ thừa thì cũng được loại bỏ hoàn toàn. Tôi cảm ơn các bác sĩ và nhân viên tại Kangnam.
Hiệu quả của liệu trình điều trị tùy thuộc vào cơ địa mỗi người.!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.