Thứ Bảy, 30 tháng 1, 2016

Tạo hình thành bụng toàn thể

Tạo hình thành bụng toàn thể

Phẫu thuật tạo hình thành bụng toàn thể giúp phục hồi thẩm mỹ, cải thiện vóc dáng và đem lại sự tự tin cho bệnh nhân. Phẫu thuật được thực hiện bởi các chuyên gia phẫu thuật tạo hình hàng đầu Việt Nam, Đại Hàn tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam mang lại cho khách hàng một vóc dáng thon gọn như ý, đồng thời đảm bảo an toàn cho khách hàng trước trong và sau phẫu thuật. Phẫu thuật tạo hình thành bụng là phẫu thuật thẩm mỹ làm cho thành bụng chắc và thon gọn hơn. Phẫu thuật sẽ lấy đi lượng da và mỡ thừa ở giữa và phần dưới của bụng để làm cho cơ và cân thàng bụng được chắc hơn.

641807132_ảnh-112

Tại sao?

LỰA CHỌN TẠO HÌNH THÀNH BỤNG TOÀN THỂ

Giảm mỡ đến 95%
Bằng thiết bị nội soi, bác sĩ sẽ quan sát chính xác lượng mỡ thừa, phân vùng mỡ thừa và từ đó giúp loại bỏ hoàn toàn tình trạng mỡ thừa.
Loại bỏ tình trạng da chùng
Các vết mổ được sử dụng trong tạo hình thành bụng nội soi thường được đặt ở trên vùng rốn hoặc bên trong của rốn. Do đó sẽ giúp các cơ vùng bụng được săn chắc và thon gọn hơn, loại bỏ hoàn toàn tình trạng da chùng. Khắc phục được tối đa tình trạng vùng bụng không cân đối, tạo nên một hình thành bụng cân đối và hài hòa.
An toàn tuyệt đối, không để lại sẹo
Thiết bị nội soi hiện đại được ứng dụng trong kỹ thuật tạo hình thành bụng mini giúp bác sĩ tập trung tác động chính vào lượng mỡ thừa mà không làm ảnh hưởng đến các vùng da lân cận.
Không để lại sẹo không biến chứng
Phẫu thuật có thể được thực hiện bằng cách sử dụng các vết rạch rất nhỏ có thể dễ dàng che giấu. Các vết mổ được sử dụng trong tạo hình thành bụng nội soi thường được đặt ở trên vùng rốn, do đó sau khi thực hiện hoàn toàn không để lại sẹo và bất cứ biến chứng nào cho cơ thể.
Hồi phục nhanh chóng
Kỹ thuật nhẹ nhàng, hạn chế tổn thương xâm lấn nên sau khi thực hiện từ 24-36h khách hàng có thể dễ dàng đi lại và sinh hoạt bình thường và tuân thủ đúng chế độ chăm sóc của bác sĩ.
PHÙ HỢP VỚI TẠO HÌNH THÀNH BỤNG TOÀN THỂ

 Khách hàng có dư da, lỏng lẻo tổ chức, rạn da khắp bụng, ứ đọng mỡ nhiều
 Khách hàng ứ đọng, dư thừa mỡ quá mức, giãn thành bụng
BỆNH VIỆN THẨM MỸ KANGNAM

Địa chỉ tạo hình thành bụng uy tín

Tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam với đội ngũ bác sĩ đông đảo, tất cả đều được đào tạo bài bản, có nhiều kinh nghiệm trong điều trị thẩm mỹ, đồng thời còn có thời gian dài được học tập và tu nghiệp tại các nước có nền thẩm mỹ phát triển như Mỹ, Đại Hàn… cùng với sự hỗ trợ của các chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu Đại Hàn, do đó, bạn hoàn toàn yên tâm về tay nghề của các bác sĩ và kỹ thuật viên điều trị tạo hình thành bụng của chúng tôi.
IMG_9692Kangnam thường xuyên tổ chức ký kết chuyển giao công nghệ thẩm mỹ mới nhất
Đến với Kangnam, khách hàng sẽ được thăm khám, tư vấn tỉ mỉ trước, trong và sau khi phẫu thuật tạo hình thành bụng toàn thể để có được kết quả tối ưu. Đặc biệt dịch vụ sẽ được tiến hành tại phòng phẫu thuật bệnh viện đạt tiêu chuẩn theo quy định của bộ Y Tế.

TẠO HÌNH THÀNH BỤNG TOÀN THỂ ĐƯỢC THỰC HIỆN NHƯ THẾ NÀO?

 Tư vấn và thăm khám
64676350_hut-mo-noi-soi-laser-lipo-tai-tmv-kangnam4Bác sĩ thăm khám và tư vấn cho khách hàng
Trước khi thực hiện tạo hình thành bụng, khách hàng sẽ được các bác sĩ, chuyên gia tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam thăm khám tỉ mỉ tình trạng và xác định mức độ da thừa, chảy xệ và mỡ thừa từ đó chỉ định phương pháp phẫu thuật tạo hình thành bụng phù hợp.
 Kiểm tra sức khỏe tổng quát
Trước khi tiến hành Phẫu thuật tạo hình thành bụng mini, khách hàng sẽ được chỉ định làm các xét nghiệm máu, X Quang tim phổi, siêu âm tim, siêu âm bụng, điện tâm đồ, …Bác sĩ gây mê sẽ gặp để khám bệnh tư vấn cho bạn trước khi can thiệp phẫu thuật.
xnmau113027342012Bác sĩ tiến hành kiểm tra sức khỏe cho khách hàng
 Vô cảm bằng phương pháp gây mê
Để tránh đau đớn cho khách hàng trong quá trình thực hiện đồng thời dễ dàng hơn trong các thủ thuật của tạo hình thành bụng, khách hàng sẽ được vô cảm bằng phương pháp gây mê toàn thân trong thời gian ngắn.
 Tiến hành những thao tác tạo hình thành bụng
Bác sĩ sẽ lọai bỏ da phần lớn đã bị hỏng (giãn, có sẹo hoặc bị rạn) và căng lại da lành mạnh xung quanh. Bác sĩ có thể thực hiện phối hợp trong cùng lúc việc loại bỏ mỡ dư thừa khu trú bằng hút mỡ và điều trị những sang thương cơ thành bụng ngay bên dưới da (giãn cơ, thoát vị thành bụng). Cắt bỏ các vạt da lớn hình trám, tương ứng với tòan bộ hoặc một phần vùng giữa rốn và xương mu. Da ở sát trên, lành lặn, thường là nằm trên rốn, sẽ được phủ xuống dưới, để tái tạo một thành bụng với một lớp da chất lượng tốt. Rốn được bảo tồn và dời về vị trí bình thường, nhờ một đường rạch trong phần da phủ xuống.
Hut-mo4Tiến hành phẫu thuật tạo hình thành bụng toàn thể
 Đóng kín vết mổ
Bác sĩ sẽ tiến hành khâu bằng chỉ thẩm mỹ và băng lên vết mổ.
Khách hàng sẽ được nghỉ ngơi và được nhân viên thẩm mỹ chăm sóc tại bệnh viện trong vòng 1-2 ngày để đảm bảo hồi phục tốt sau quá trình phẫu thuật.
Screenshot_1

HÌNH ẢNH KHÁCH HÀNG TẠO HÌNH THÀNH BỤNG TOÀN THỂ

Phẫu thuật tạo hình thành bụng toàn thể được thực hiện bởi đội ngũ chuyên gia phẫu thuật thẩm mỹ hàng đầu Việt Nam, Đại Hàn đã đem lại những kết quả hoàn mỹ nhất cho khách hàng.
436334551_cach-giam-beo-don-gian-nhat-4
1229008598_giam-mo-laser-s-lipick-11
Xem them hinh anh

THỜI GIAN VÀ CHI PHÍ DỊCH VỤ TẠO HÌNH THÀNH BỤNG TẠI KANGNAM

DỊCH VỤGiá (Triệu VNĐ)Thời gian (phút)
Giảm mỡ eo + Tạo hình thành bụng mini50 – 60120 – 150
Tạo hình thành bụng toàn thể70150 -180
Giảm mỡ eo + Tạo hình thành bụng toàn thể70 – 8060

KHÁCH HÀNG ĐÁNH GIÁ

LÊ NAM LONG ( SỐNG TẠI THỦ ĐÔ BECLIN – ĐỨC )
Trong 1 lần về thăm bố mẹ ở Việt Nam, thấy da vùng bụng của tôi bị chảy xệ nên bạn bè có mách tôi qua Thẩm mỹ viện Kangnam để tư vấn dịch vụ. Được các bác sĩ ở đây tư vấn và thực hiện dịch vụ tạo hình thành bụng mini, thực hiện xong thì 1 tuần sau tôi sang Đức và trở lại sinh hoạt bình thường. Giờ thì tình trạng da chảy xệ và mỡ thừa của tôi không còn nữa.
KHÁCH HÀNG HOÀNG THỊ HỒNG ( HÀ NỘI )
Trước giờ cứ nghĩ vùng bụng mình vừa nhiều da thừa lại nhiều mỡ thừa nữa, nên nghĩ đi hút mỡ thì cũng chả đẹp lên được. Nhưng qua Thẩm mỹ viện Kangnam mới biết được là có dịch vụ tạo hình thành bụng mini. Tôi đã đăng ký thực hiện và thật sự thích khi da bụng được căng ra mà mỡ thừa thì cũng được hút bỏ hoàn toàn. Tôi cảm ơn các bác sĩ và nhân viên tại Kangnam.
Hiệu quả của liệu trình điều trị tùy thuộc vào cơ địa mỗi người.!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.