Thứ Bảy, 30 tháng 1, 2016

Nâng mông bằng mỡ tự thân

Nâng mông bằng mỡ tự thân

Sở hữu một cặp mông nhỏ, lép, không cân hay mông chảy xệ… là nỗi ám ảnh của không ít chị em phụ nữ. Kỹ thuật nâng mông bằng cấy mỡ tự thân ra đời và hiện được xem là phương pháp nâng cấp vòng 3  an toàn và hiệu quả nhất hiện nay.

979679431_112047401_nang-mong-bang-mo-tu-than

Tại sao?

LỰA CHỌN NÂNG MÔNG BẰNG MỠ TỰ THÂN


Công nghệ nâng mông bằng mỡ tự thân giúp chị em nhanh chóng sở hữu một vóc dáng cân đối với vòng 3 căng tròn và gợi cảm.
Không phẫu thuật
Nâng mông bằng mỡ tự thân là phương pháp nâng mông duy nhất hiện nay không cần phẫu thuật, không xâm lấn, chỉ bằng các dụng cụ chuyên dụng hút mỡ chỗ thừa, tinh lọc tế bào mỡ tươi nguyên chất bơm lên vùng mông một cách nhẹ nhàng.
An toàn tuyệt đối
Nang-mong-bang-mo-tu-than22Nâng mông bằng mỡ tự thân được tổ chức FDA kiểm định về chất lượng cũng như độ an toàn
Nâng mông bằng mỡ tự thân không cần phẫu thuật, không sử dụng chất liệu độn nhân tạo đưa vào mông, chỉ bằng mỡ tự thân của chính khách hàng giúp thích nghi một cách tuyệt đối sau khi cấy.
Kết quả dài lâu
Công nghệ cấy mỡ tự thân sử dụng thiết bị ly tâm chuyên dụng giúp chiết tách các tế bào mỡ tươi nguyên chất, các tế bào gốc thành phần riêng biệt. Tế bào gốc có tác dụng làm cho tổ chức mỡ tăng sinh, kích thích gia tăng số lượng tế bào mỡ, giúp cho tế bào mỡ tồn tại trọn đời trên vùng mô cấy.
Không đau, không để lại sẹo
Khách hàng sẽ được gây tê trước khi thực hiện nên sẽ không có cảm giác đau đớn hay khó chịu gì. Mặt khác, kỹ thuật nâng mông bằng mỡ tự thân không cần phẫu thuật nên không để lại sẹo, không xâm lấn.
Vòng 3 cân đối, mềm mại, tự nhiên
1099900712_nang-mong-bang-mo-tu-than-16.jpgVòng 3 cân đối, đẹp tự nhiên sau nâng mông bằng mỡ tự thân
Khi thực hiện cấy mỡ tự thân vào mông, bác sĩ có thể kiểm soát được thể tích mỡ cần cấy đủ để mông đẹp tự nhiên. Vì vậy, vòng mông sau khi nâng bằng cấy mỡ tự thân được đảm bảo cân đối, hài hòa với cả cơ thể.
PHÙ HỢP VỚI PHƯƠNG PHÁP NÂNG MÔNG BẰNG MỠ TỰ THÂN
 Mông nhỏ, mất cân đối
 Người dị ứng với túi độn
BỆNH VIỆN THẨM MỸ KANGNAM

ĐỊA CHỈ NÂNG MÔNG BẰNG MỠ TỰ THÂN UY TÍN

Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam được đánh giá là địa chỉ thẩm mỹ nâng mông uy tín nhất hiện nay với công nghệ nâng mông bằng cấy mỡ tự thân được trực tiếp các bác sĩ tiếp nhận chuyển giao từ các chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu khu vực, giúp khách hàng đạt được kết quả sau nâng mông hoàn hảo nhất.
IMG_9666Kangnam – Bệnh viện thẩm mỹ tiêu chuẩn Đại Hàn đầu tiên tại Việt Nam

Đến với Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam, khách hàng sẽ được thăm khám và tư vấn tỉ mỉ, giúp khách hàng lựa chọn phương pháp thực hiện phù hợp với nguyện vọng cũng như vóc dáng của mình.
Dịch vụ nâng mông bằng cấy mỡ tự thân được các bác sĩ Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam trực tiếp thực hiện tại bệnh viện theo đúng quy định của Bộ Y tế.

NÂNG MÔNG BẰNG MỠ TỰ THÂN ĐƯỢC THỰC HIỆN THẾ NÀO?

 Thăm khám và tư vấn
Trước khi đến với dịch vụ nâng mông bằng cấy mỡ tự thân, bạn sẽ được các bác sĩ chuyên khoa thăm khám thể trạng, thể tích của mông, tình trạng sa xệ của mông, lượng mỡ ở thành bụng, vùng hông, đùi… Từ đó để lựa chọn vị trí cho mỡ phù hợp.
 Xét nghiệm
Bác sĩ sẽ tiến hành những xét nghiệm cần thiết cho khách hàng trước khi thực hiện nâng mông.
 Tiến hành gây mê
Bác sỹ sẽ tiến hành gây mê cho khách hàng để đảm bảo trong quá trình hút mỡ từ vùng cho và cấy mỡ vào vùng nhận sẽ không mang lại cảm giác đau đớn nào.
 Hút mỡ tại vùng cho
Mỡ được hút ra khỏi vùng cho bằng thiết bị LaserLipo chuyên dụng.
box05_list05 Cấy mỡ
Sau khi hút mỡ ra khỏi vùng cho, mỡ được xử lý cẩn thận bằng thiết bị ly tâm chuyên dụng để loại bỏ tất cả các tế bào dạng sợi, các mô không cần thiết. Những tế bào mỡ khỏe nhất cùng với tế bào gốc sẽ được giữ lại và cấy trực tiếp vào vùng mông.

HÌNH ẢNH KHÁCH HÀNG NÂNG MÔNG BẰNG MỠ TỰ THÂN

Với công nghệ nâng mông bằng mỡ tự thân tiên tiến và được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ, chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu Việt Nam, nâng mông bằng mỡ tự thân tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam giúp khách hàng nhanh chóng sở hữu được vòng 3 cân đối và hài hòa với cơ thể.
nang-mong-noi-soi13
nang-mong-noi-soi12
Xem them hinh anh
DỊCH VỤGiá (USD)Thời gian (Phút)
Nâng mông bằng mỡ tự thân3.00120 – 180
Nâng mông nội soi3.500 – 4.000120 – 150

KHÁCH HÀNG ĐÁNH GIÁ

CHỊ THỦY TIÊN (CANMORE, CANADA)
Sau một thời gian ăn kiêng và kiên trì tập thể dục, cuối cùng mình cũng giảm được số cân mong muốn. Nhưng điều đáng buồn là sau khi giảm cân, vòng 3 của mình lại bị chảy xệ và xẹp lép làm cơ thể mình trông rất mất cân đối. Mình cũng thấy hơi nản. Nhưng may mắn, sau một lần trở về Việt Nam thăm gia đình, mình đã tìm hiểu và được biết phương pháp nâng mông bằng mỡ tự thân tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam rất hiệu quả, có thể giúp khắc phục được vòng 3 “lép” và chảy xệ của mình. Mình đã rất ngạc nhiên vì không ngờ mong ước của mình lại có thể thành hiện thực. Giờ đây mình có thể tự tin mặc những chiếc váy bó sát để tôn lên vòng 3 cân đối mà không phải e ngại như trước nữa.
CHỊ MỸ VÂN (COLORADO, HOA KỲ)
Sau khi sinh cháu xong, vòng mông của tôi bị chảy xệ rất xấu. Giờ con cũng đã lớn và có nhiều thời gian rảnh nên tôi muốn được nâng cấp vòng 3 của mình. Qua tìm hiểu tôi được biết phương pháp nâng mông bằng mỡ tự thân tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam rất hiệu quả và đang được nhiều người lựa chọn. Tôi cũng gọi điện đến Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam nhờ các bác sĩ tư vấn cho trường hợp của tôi. Sau khi được tư vấn, tôi đã hoàn toàn bị thuyết phục và quyết định sẽ về Việt Nam nâng mông bằng mỡ tự thân tại đây. Kết quả sau nâng mông àm tôi không khỏi bất ngờ, vòng mông của tôi đã được cải thiện đáng kể, trông căng tròn hơn trước và rất tự nhiên.
Hiệu quả của liệu trình điều trị tùy thuộc vào cơ địa mỗi người.!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.