Thứ Bảy, 30 tháng 1, 2016

Nâng mông nội soi

Nâng mông nội soi

Vòng mông khiêm tốn hay chảy xệ khiến nhiều chị em mất tự tin về cơ thể mỗi khi mặc đồ bó sát. Nâng mông nội soi ra đời là giải pháp hoàn hảo giúp chị em cải thiện nhanh chóng nhược điểm của vòng 3, giúp chị em có thể sở hữu một vòng mông gợi cảm và quyến rũ nhất.

655795301_505218215_1615833441_nang-mong-noi-soi-an-toan-dep-tu-nhien1

Tại sao?

LỰA CHỌN PHƯƠNG PHÁP NÂNG MÔNG NỘI SOI


Công nghệ nâng mông nội soi giúp chị em nhanh chóng sở hữu một vóc dáng cân đối, vòng 3 căng tròn, gợi cảm với những ưu thế vượt trôi như: kết quả lâu dài, an toàn tuyệt đối, không để lại sẹo…
An toàn tuyệt đối
Với thiết bị nội soi chuyên dụng có gắn camera, khi đưa vào vùng mông, sẽ phóng đại cấu trúc vùng mông, đặc biệt là cơ mông sẽ được phóng đại nhiều lần trên màn hình, giúp cho bác sĩ phẫu thuật tạo hình thực hiện chính xác từng thao tác, tránh tổn thương thần kinh, mạch máu vùng mông, đảm bảo an toàn tuyệt đối. Ngoài ra, chất liệu nâng mông được nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ cũng rất an toàn với người sử dụng.
Không đau, không để lại sẹo
Trong quá trình nâng mông nội soi, khách hàng sẽ được gây mê nhẹ để đảm bảo kỹ thuật cũng như giúp khách hàng hoàn toàn thoải mái, dễ chịu trong suốt quá trình nâng mông. Ngoài ra, việc áp dụng kỹ thuật nội soi vào phẫu thuật nâng mông giúp hạn chế tối đa các xâm lấn, tổn thương cũng như các vết rạch mổ, vì vậy gần như không để lại sẹo xấu sau phẫu thuật.
Kết quả duy trì ổn định, lâu dài
Chất liệu độn mông được nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ mềm mại, tự nhiên. Mặt kháctúi độn cấy ghép vào mông thường là túi ở dạng gel silicon có tính năng mềm mại và độ bền cao giúp cho kết quả nâng mông ổn định lâu dài.
Nâng mông đẹp tự nhiên, cân đối và hài hòa với cơ thể
Nâng mông nội soi nhanh chóng giúp khách hàng sở hữu vòng 3 căng tròn, mềm mại, đẹp tự nhiên và hài hòa với cơ thể. Chất liệu độn được đặt cân đối cũng như có tỷ lệ kích thước phù hợp với các bộ phận khác của cơ thể, giúp khách hàng có được vóc dáng gợi cảm, quyến rũ.
Thời gian tiến hành nhanh chóng
Do hạn chế tối đa các xâm lấn, tổn thương trong quá trình nâng mông nhờ ứng dụng công nghệ nội soi tiên tiến nên khách hàng không mất quá nhiều thời gian nghỉ dưỡng mà phục hồi nhanh chóng sau phẫu thuật.
PHÙ HỢP VỚI PHƯƠNG PHÁP NÂNG MÔNG CÔNG NGHỆ NỘI SOI
 Thiếu mỡ vùng mông, cơ mông không phát triển
 Muốn tạo dáng vòng 3 cho đẹp hơn
BỆNH VIỆN THẨM MỸ KANGNAM

ĐỊA CHỈ NÂNG MÔNG NỘI SOI UY TÍN

Với mong muốn giúp chị em có vòng 3 hoàn hảo với độ cong vừa phải, hai bên mông cân đối, gợi cảm, khắc phục các hiện tượng như mông lép, mông chảy xệ… các bác sĩ, chuyên gia thẩm mỹ đã nghiên cứu và ứng dụng thành công phương pháp nâng mông nội soi công nghệ Mỹ, đem lại sự hài lòng cho mọi khách hàng.
IMG_9666Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam – Địa chỉ làm đẹp uy tín hiện nay
Với ưu thế về trang thiết bị, công nghệ thẩm mỹ hiện đại, các bác sĩ thẩm mỹ có bề dày kinh nghiệm cùng sự tận tâm với khách hàng, Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam cam kết mang đến cho khách hàng kết quả nâng mông đẹp tự nhiên, tuyệt đối an toàn và duy trì ổn định lâu dài.
Dịch vụ nâng mông nội soi được các bác sĩ chuyên khoa đầu ngành chỉnh hình Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam trực tiếp thực hiện tại bệnh viện theo đúng quy định của Bộ Y tế.

NÂNG MÔNG NỘI SOI ĐƯỢC THỰC HIỆN THẾ NÀO?

 Thăm khám và tư vấn
Khách hàng được các bác sĩ thăm khám vùng mông và tư vấn về chất liệu, quy trình cũng như những điều cần lưu ý về dịch vụ nâng mông.
 Xét nghiệm
Khách hàng sẽ được tiến hành khám sức khỏe tổng quát, thực hiện một số xét nghiệm cần thiết để đảm bảo có đủ điều kiện để thực hiện nâng mông nội soi hay không.
 Tiến hành gây mê
Trước khi tiến hành nâng mông, khách hàng sẽ được gây mê để hoàn toàn thoải mái, không có cảm giác đau hay khó chịu trong suốt quá trình nâng mông.
 Thực hiện nâng mông nội soi
Bác sỹ tạo một vết rạch dọc nhỏ ở rãnh liền mông, sau đó đặt túi độn mông trong khoang giữa cơ mông lớn và cơ mông bé. Khoang đặt túi độn được bóc tách một cách chính xác và đúng vị trí, phù hợp với kích thước của túi độn để đảm bảo không có sự xê dịch của túi độn. Túi độn sẽ nằm trong phần ½ trên của mông.
Nhờ có camera, các thiết bị nội soi khác, cấu trúc vùng mông, đặc biệt là cơ mông sẽ được phóng đại nhiều lần trên màn hình, giúp cho bác sĩ phẫu thuật tạo hình thực hiện chính xác từng thao tác, tránh tổn thương thần kinh, mạch máu vùng mông.
box05_list05 Điều chỉnh túi độn, kết thúc phẫu thuật
Sau khi đặt túi độn, bác sỹ sẽ điều chỉnh túi để 2 bên mông cân đối, sau đó sẽ đóng kín vết mổ bằng chỉ khâu thẩm mỹ.

HÌNH ẢNH KHÁCH HÀNG NÂNG MÔNG NỘI SOI

Với công nghệ nâng mông nội soi tiên tiến và được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ, chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu Việt Nam, dịch vụ nâng mông nội soi tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam đã mang lại cho khách hàng một vòng 3 căng tròn, như ý.
nang-mong-noi-soi111
nang-mong-noi-soi12
nang-mong-noi-soi13
Xem them hinh anh
DỊCH VỤGiá (USD)Thời gian (Phút)
Nâng mông bằng mỡ tự thân3.00120 – 180
Nâng mông nội soi3.500 – 4.000120 – 150

KHÁCH HÀNG ĐÁNH GIÁ

CHỊ HUYỀN TRANG (TOYAMA, NHẬT BẢN)
Mình cũng là một người khá coi trọng đến hình thức bề ngoài. Vì vậy, mình luôn cố gắng tập luyện và ăn uống khoa học mong sao có được thân hình “chuẩn” nhất. Tuy nhiên, vòng 1 và vòng 2 của mình thì cũng khá ổn rồi, duy chỉ có vòng 3 là hơi “lép vế” một chút. Mình đã rất buồn và tự ti vì không thể mặc được những chiếc quần hay váy bó sát người. Lúc ấy cô bạn thân của mình ở Việt Nam có gợi ý mình đi nâng mông. Sau đó, nhân dịp về thăm gia đình mà mình cũng thực hiện nâng mông nội soi tại bệnh viện thẩm mỹ Kangnam luôn. Kết quả làm mình hoàn toàn hài lòng với vòng 3 cân đối, căng tròn, đẹp tự nhiên.
CHỊ Ý NHI (SAARLAND, ĐỨC)
Tôi đã có ý định đi nâng mông từ lâu để cải thiện vòng 3 xẹp lép của mình nhưng tôi vẫn băn khoăn mãi không biết địa chỉ thẩm mỹ nâng mông nào an toàn. Qua tìm hiểu trên mạng và người thân tại Việt Nam, tôi được biết dịch vụ nâng mông nội soi tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam hiện đang được đánh giá rất cao cả về kết quả cũng như thái độ làm việc chuyên nghiệp, chu đáo, tận tình của đội ngũ bác sĩ. Sau đó, tôi đã quyết định về nước và đến Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam để nâng mông nội soi. Giờ đây, tôi đã hoàn toàn tự tin với vòng 3 căng tròn, tự nhiên của mình rồi. Tôi cũng cảm thấy tự tin hơn hẳn khi mặc những chiếc váy bó sát gợi cảm mà trước đây mình không dám mặc.
Hiệu quả của liệu trình điều trị tùy thuộc vào cơ địa mỗi người.!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.