Thứ Bảy, 30 tháng 1, 2016

Thẩm mỹ tầng sinh môn

Thẩm mỹ tầng sinh môn

Thẩm mỹ tầng sinh môn tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam không chỉ giúp bạn làm đẹp vùng kín mà còn mang lại cho bạn sự thăng hoa trong cuộc sống vợ chồng, giữ gìn hạnh phúc. BVTM Kangnam đang áp dụng 2 phương pháp tạo hình tầng sinh môn và thu nhỏ tầng sinh môn an toàn và hiệu quả.

Tham my tang sinh mon

Tại sao?

LỰA CHỌN THẨM MỸ TẦNG SINH MÔN TẠI KANGNAM


An toàn tuyệt đối
 Thẩm mỹ tầng sinh môn tại BVTM Kangnam đảm bảo an toàn vì được thực hiện theo quy trình đạt chuẩn, đội ngũ bác sĩ tay nghề cao, giàu kinh nghiệm thẩm mỹ.
Làm đẹp vùng kín hoàn hảo
Thẩm mỹ tầng sinh môn là giải pháp hoàn hảo giúp chị em có được vùng kín đẹp, gợi cảm, giữ gìn hạnh phúc gia đình, đồng thời làm giảm thiểu được bệnh viêm nhiễm âm đạo. 
Không gây đau
Thẩm mỹ tầng sinh môn được thực hiện nhanh chóng, không đau và sớm hồi phục. Trước khi làm phẫu thuật bác sĩ sẽ khám xét và lựa chọn phương pháp phẫu thuật tương thích như vùng âm vật, môi nhỏ, môi lớn, mang đến cho khách hàng sự hài lòng nhất về kết quả sau phẫu thuật.
 Không mất thời gian nghỉ dưỡng
Sau phẫu thuật khách hàng có thể ra về, đi lại sinh hoạt bình thường mà không phải mất thời gian cho việc nghỉ dưỡng.
PHÙ HỢP VỚI THẨM MỸ TẦNG SINH MÔN
 Trường hợp phẫu thuật tạo hình tầng sinh môn
– Kích thước môi lớn, môi bé quá dài, nhăn nheo
– Phì đại môi lớn, môi bé
– Sẹo lồi, sẹo xấu sau khi mổ đẻ
– Trong trường hợp lỗ âm đạo rỗng
Trường hợp phẫu thuật thu nhỏ tầng sinh môn
– Ống âm đạo rộng
– Sai lệch cấu trúc
– Tổn thương âm đạo
BỆNH VIỆN THẨM MỸ KANGNAM

Địa chỉ thẩm mỹ tầng sinh môn uy tín

Thẩm mỹ tầng sinh môn là một dịch vụ tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam từ lâu đã được đông đảo khách hàng quan tâm và sử dụng. Cùng với sự trang bị của các trang thiết bị, công nghệ hiện đại, các bác sĩ tại Kangnam đã không ngừng học tập, nghiên cứu và đưa vào ứng dụng các công nghệ mới, tích góp kinh nghiệm trong phẫu thuật tạo hình, phẫu thuật làm đẹp, giúp khách hàng tự tin và hạnh phúc hơn trong cuộc sống.
IMG_9692Kangnam thường xuyên tiếp nhận ký kết chuyển giao công nghệ thẩm mỹ mới nhất

Thẩm mỹ tầng sinh môn tại Kangnam với sự đảm bảo về kết quả, sự tin cậy đối với tay nghề của bác sĩ, sự an toàn khi sử dụng dịch vụ và chi phí phù hợp. Kangnam là địa chỉ làm đẹp uy tín, sự lựa chọn của nhiều khách hàng trong và ngoài nước.

THẨM MỸ TẦNG SINH MÔN ĐƯỢC THỰC HIỆN NHƯ THẾ NÀO?

 Thăm khám và tư vấn
Để đạt được hiệu quả cao, đáp ứng yêu cầu làm đẹp vùng kín của khách hàng, trước khi làm phẫu thuật bác sĩ sẽ khám cẩn thận và lựa chọn phương pháp phẫu thuật thích hợp tùy theo từng trường hợp cụ thể.
  Vô khuẩn
Tiến hành sát khuẩn vùng kín, đảm bảo an toàn và hiệu quả trong quá trình phẫu thuật.
 Gây tê
Mặc dù đây là vùng nhạy cảm, dễ gây đau nhưng thủ thuật này chỉ cần gây tê tại chỗ. Khách hàng chỉ đau một chút khi gây tê, sau đó hoàn toàn cảm thấy thoải mái trong khi bác sĩ phẫu thuật.
box05_list04 Tiến hành phẫu thuật
+ Phương pháp phẫu thuật tạo hình tầng sinh môn
Vùng âm vật (The Clitoral Region): Bác sĩ sẽ cách cắt bỏ những mô lỏng lẽo, những nếp gấp không đối xứng của nếp niêm mạc da từ bao quy đầu âm vật.
Môi nhỏ (The Labia Minora): Tạo hình thu nhỏ môi nhỏ âm đạo sẽ kết hợp với phẫu thuật làm chặt âm đạo. Chỉ với tiểu phẫu đơn giản, những phần thừa, phần chùng nhão được cắt bỏ, môi nhỏ sau phẫu thuật có hình dạng giống như trước khi sinh.
Môi lớn: Ba phẫu thuật thẩm mỹ được thực hiện ở vùng môi lớn, đó là: ghép mỡ tự thân (augmentation by autologous fat transfer), căng da bằng cách cắt bỏ những mô da lõng lẻo (kin tightening by resection of loose skin), và chích xơ (sclerotherapy).
+ Phương pháp phẫu thuật thu nhỏ tầng sinh môn
Để làm tăng trường lực cơ thành âm đạo bằng cách thu nhỏ cơ và hỗ trợ các mô xung quanh. Bác sĩ phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ sẽ tiến hành khâu nhỏ tầng sinh môn để thu hẹp âm đạo đúng vị trí, đảm bảo âm đạo sau phẫu thuật được thu hẹp gần như khi còn trẻ, nhưng vẫn có thể dãn nở tốt trong quan hệ.
box05_list05 Hướng dẫn chăm sóc sau phẫu thuật
Kết thúc quá trình phẫu thuật, khách hàng sẽ được bác sĩ hướng dẫn chi tiết, cụ thể về chế độ chăm sóc để đảm bảo độ an toàn, tính hiệu quả cao nhất.
DỊCH VỤGiá (Triệu VNĐ)Thời gian (Giờ)
Tạo hình tầng sinh môn6 – 81 – 2
Thu nhỏ tầng sinh môn6 – 81 – 2

KHÁCH HÀNG ĐÁNH GIÁ

CHỊ VÂN NHƯ (VIỆT KIỀU NGA)
Vùng kín của tôi khá rộng do sinh nở nhiều nên làm cuộc sống vợ chồng không mặn nồng. Thật may, vừa qua tôi trở lại Việt Nam công tác, tôi có chia sẻ với người bạn về nỗi niềm nay. Và tôi được giới thiệu đến địa chỉ BVTM Kangnam thực hiện phẫu thuật thu nhỏ âm đạo. Sau khi thực hiện phẫu thuật tôi thấy hài lòng với kết quả, hy vọng rằng với kết quả này tôi sẽ “giữ lửa” được cho cuộc sống vợ chồng.
CHỊ THANH PHẠM
Sau khi sinh con bằng phương pháp mổ, vùng kín của tôi có vết sẹo rất xấu, tôi đã tìm hiểu và sử dụng dịch vụ thẩm mỹ tầng sinh môn tại BVTM Kangnam. Vết sẹo của tôi đã biến mất, đồng thời vùng kín cũng được thu nhỏ lại. Tôi thấy hài lòng vì vùng kín trở nên đẹp như thời chưa sinh.
Hiệu quả của liệu trình điều trị tùy thuộc vào cơ địa mỗi người.!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.