Thứ Hai, 4 tháng 7, 2016

Bấm mí Hàn Quốc cho nam giới

Bấm mí Hàn Quốc là một kĩ thuật làm đẹp đôi mắt được cả nam và nữ ưa chuộng vì những ưu điểm vượt trội so với phương pháp cũ như không phải phẫu thuật, không cắt rạch, không đau đớn hay để lại sẹo mà lại rất an toàn và nhanh chóng.



Theo các chuyên gia thẩm mỹ, bấm mí Hàn Quốc được đánh giá là giải pháp tốt nhất giúp nam giới sở hữu đôi mắt hai mí đẹp tự nhiên, bởi các chàng trai không thể tạo hai mí bằng các mẹo trang điểm như của phái đẹp, nên đây là phương pháp duy nhất để các bạn nam có đôi mắt to tròn vĩnh viễn.


Cũng giống như nữ giới, bấm mí Hàn Quốc cho nam giới bao gồm các bước sau:
Bước 1: Thăm khám và tư vấn để bạn hiểu rõ hơn về phương pháp bấm mí.
Bước 2: Gây tê.
Bước 3: Bác sĩ sẽ luồn chỉ liên tục tại ngay giữa các điểm nhấn nhằm cố định chuỗi liên kết bền vững giữa cơ nâng mi và da mi mắt để khi mở mắt sẽ hình thành nếp mí mới trông rõ ràng, đẹp tự nhiên, duy trì ổn định lâu dài.
Bạn có thể ra về ngay sau bấm mí và cùng với sự chăm sóc theo như lời dặn của Bác sĩ, bạn sẽ sở hữu ngay đôi mắt 2 mí tự nhiên.


Nếu còn bất kì thắc mắc nào về dịch vụ bấm mí mắt, bạn có thể liên hệ đến bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc JW để được tư vấn hoàn toàn miễn phí.

Bên cạnh những bệnh viện thẩm mỹ uy tin chất lượng cũng có khá nhiều cơ sở không giấy phép hành nghề làm ảnh hưởng đến lòng tin khách hàng và uy tín các bệnh viện thẩm mỹ như bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc Sương Nguyệt Ánh.Vì thế bất cứ ai có nhu cầu làm đẹp cũng phải tìm hiểu kỉ lưởng tránh tiền mất tật mang.

Bệnh viện Thẩm mỹ Hàn Quốc JW đạt tiêu chuẩn 5 sao đầu tiên tại Việt Nam mang phong cách thẩm mỹ Hàn Quốc sang trọng, hiện đại với sự đa dạng trong dịch vụ chăm sóc sức khỏe và thẩm mỹ, hứa hẹn sẽ là “người bạn đồng hành” với mọi khách hàng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.