Thứ Bảy, 30 tháng 1, 2016

Hút mỡ LaserLipo giảm 95% mỡ chỉ 1 lần – Da săn chắc

Hút mỡ LaserLipo giảm 95% mỡ chỉ 1 lần – Da săn chắc

LaserLipo là công nghệ hút mỡ tiên tiến đã được kiểm định khắt khe về hiệu quả cũng như tính an toàn bởi tổ chức FDA Hoa Kỳ. Với cơ chế hoạt động khoa học, LaserLipo giúp loại bỏ đến 95% lượng mỡ dư thừa, trả lại cho bạn một thân hình gọn gàng, cân đối mà không cần nghỉ dưỡng.

480x320
CHƯƠNG TRÌNH ƯU ĐÃI HÚT MỠ LASERLIPO 
———&-&———
icon.Tặng ngay 10 triệu khi Hút mỡ LaserLipo
Chào năm mới 2016 – Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam xin gửi đến quý khách hàng chương trình ưu đãi đặc biệt: dành tặng ngay 10 triệu đồng khi tham gia dịch vụ hút mỡ LaserLipo.

THỜI GIAN VÀ CHI PHÍ HÚT MỠ LASERLIPO CHƯA KHUYẾN MÃI

DỊCH VỤGiá (Triệu VNĐ)Giá (USD)
Hút mỡ má 20≈ 880 USD
Hút mỡ nọng cằm10 – 15≈ 440 – 660 USD
Hút mỡ cánh tay20 – 25≈ 880 – 1100 USD
Hút mỡ vùng eo15 – 20≈ 660 – 880 USD
Hút mỡ lưng20≈ 880 USD
Hút mỡ bụng trên + Dưới 35≈ 1500 USD
Hút mỡ bụng trên + Dưới (sửa lại)45≈ 2000 USD
Hút mỡ bắp chân35≈ 1500 USD
Hút mỡ đùi50 – 60≈ 2200 – 2600 USD
Hút mỡ đùi (làm lại)60 – 70≈ 2600 – 3100 USD
Hút mỡ mông dưới20 – 25≈ 880 – 1100 USD
Lưu ý:
Khuyến mãi áp dụng từ ngày 01/01/2016 – 29/02/2016. Khách hàng đăng ký sử dụng dịch vụ nhưng chưa thể thực hiện trong dịp khuyến mãi có thể đặt cọc giữ chỗ.


Gọi đăng ký: +19099996858 hoặc +84.462.55.99.77
Tại sao?

LỰA CHỌN HÚT MỠ LASERLIPO

tayLoại bỏ hoàn toàn mỡ thừa
giam-mo-1
Năng lượng sóng laser sẽ giúp phá vỡ tế bào mỡ tận gốc và không tái phát trở lại
Dưới tác động có chọn lọc của sóng LaserLipo sẽ giúp làm đứt gãy liên kết giữa các mô mỡ, tổ chức cellulite, loại bỏ các màng bám của mỡ, sau đó hóa lỏng chúng và sử dụng thiết bị chuyên dụng đưa toàn bộ mỡ thừa ra ngoài, loại bỏ mỡ thừa hoàn toàn, đồng thời tạo đường cong cơ thể với số đo chuẩn giữa các vòng.
tayAn toàn tuyệt đối
Công nghệ hút mỡ LaserLipo đã được FDA chứng nhận về độ an toàn tuyệt đối cho khách hàng khi sử dụng. Các bác sĩ sẽ chích một nốt nhỏ để đưa dụng cụ chuyên dụng vào và đưa lượng mỡ đã được hóa lỏng ra ngoài bằng áp lực chân không. LaserLipo chỉ nhắm đến đích là các mô mỡ và cho phép kiểm soát chính xác năng lượng phát ra, vì thế sẽ bảo vệ vùng da xung quanh không bị thương tổn bởi sự phát tán của năng lượng.
IMG_1764
Phòng thực hiện hút mỡ tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam
tayHạn chế xâm lấn, không biến chứng
LaserLipo hoạt động theo nguyên lý tự điều chỉnh bước sóng và chỉ tác động trực tiếp lên các tế bào mô mỡ thừa, hóa lỏng mỡ thừa mà tuyệt đối không ảnh hưởng đến các mô xung quanh nên hạn chế xâm lấn và không gây biến chứng.
tayLàm săn chắc da
giam-mo-2
Bác sĩ điều chỉnh lại năng lượng laser giúp da săn chắc, mịn màng
Sau khi tiến hành đưa lượng mỡ thừa ra khỏi cơ thể, các bác sĩ sẽ sử dụng năng lượng từ laser với bước sóng 980 nm tiến hành sắp xếp lại các collagen dưới da, đồng thời kéo theo hiệu ứng săn chắc da ở vùng điều trị.
tayKhông mất thời gian nghỉ dưỡng
Là kỹ thuật hút mỡ không phẫu thuật, không cắt rạch nên LaserLipo hoàn toàn nhẹ nhàng và đơn giản. Sau khi điều trị, bạn có thể trở về với những sinh hoạt thường ngày mà không phải mất thời gian nghỉ dưỡng.
PHÙ HỢP VỚI HÚT MỠ LASERLIPO
 Hút mỡ vùng bụng
 Hút mỡ eo
 Hút mỡ đùi, bắp tay, chân
 Hút mỡ nọng cằm…
BỆNH VIỆN THẨM MỸ KANGNAM

ĐỊA CHỈ HÚT MỠ UY TÍN HÀNG ĐẦU

Là một địa chỉ hút mỡ uy tín tại Việt Nam, Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam không ngừng trang bị công nghệ hiện đại vào làm đẹp cho khách hàng, trong đó phải kể đến công nghệ hút mỡ LaserLipo. Đây là công nghệ đã được tổ chức FDA (Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ) kiểm định nghiêm ngặt về độ an toàn, hiệu quả sử dụng và đã được thử nghiệm thành công trên hàng nghìn khách hàng trước khi đưa vào ứng dụng rộng rãi.
Ký kết hợp tác
Kangnam tổ chức hội thảo chuyển giao công nghệ thẩm mỹ tiên tiến
Đặc biệt, theo nhận định của các chuyên gia hàng đầu Hoa Kỳ, Anh, Pháp, Đức, Nhật Bản và Việt Nam thì LaserLipo hiện được đánh giá là công nghệ giảm béo dẫn đầu xu hướng giảm mỡ trên thế giới.
giam-mo-122
Các bác sĩ và chuyên gia chuyển giao CN hút mỡ LaserLipo tại Kangnam
Tại Kangnam, công nghệ hút mỡ LaserLipo được trực tiếp các bác sĩ Hoa Kỳ chuyển giao công nghệ cũng như giám sát trực tiếp quy trình thực hiện nên đảm bảo mang lại kết quả hút mỡ tối ưu nhất cho khách hàng:
 Tư vấn và thăm khám
Giảm mỡ Laser Lipo 11
Bác sĩ tiến hành khoanh vùng mỡ thừa cho khách hàng
Trước khi thực hiện hút mỡ bằng LaserLipo, các bác sĩ tại Thẩm mỹ viện Kangnam sẽ tiến hành thăm khám vùng lấy mỡ để đảm bảo kết quả hút mỡ tận gốc. Tùy vào yêu cầu giảm mỡ từng vùng cụ thể của khách hàng mà bác sĩ sẽ tư vấn liệu trình điều trị phù hợp.
 Xét nghiệm và siêu âm
Giảm mỡ Laser Lipo 22
Tiến hành xét nghiệm và siêu âm
Sau khi thăm khám, khách hàng sẽ được xét nghiệm, siêu âm để bác sĩ đánh giá, xác định chính xác lượng mỡ thừa, khoanh vùng điều trị và vùng mỡ thừa cần loại bỏ.
 Tiến hành loại bỏ mỡ thừa bằng LaserLipo
Giảm mỡ Laser Lipo 33
Loại bỏ mỡ thừa bằng LaserLipo
Sau khi đã khoanh vùng mỡ thừa, bác sĩ sử dụng LaserLipo để tác động trực tiếp vào vùng điều trị. Dưới tác động của sóng LaserLipo sẽ phá vỡ các tế bào mỡ, làm nứt các tổ chức Cellulite, các mô mỡ được phân hủy và hóa lỏng hoàn toàn, đưa ra ngoài cơ thể bằng thiết bị chuyên dụng do vậy hoàn toàn không có khả năng tích tụ trở lại. Đồng thời không gây cảm giác đau hay có bất kỳ xâm lấn nào cho khách hàng điều trị.
 Làm săn chắc da
Sau khi đưa lượng mỡ thừa ra khỏi cơ thể, bác sĩ sẽ điều chỉnh lại năng lượng laser phù hợp giúp sắp xếp lại các tế bào collagen để vùng da điều trị trở nên săn chắc, mịn màng và khỏe mạnh hơn.
giam-mo-10
Chị Nguyễn Như đến hút mỡ tại Kangnam
Đánh giá về dịch vụ hút mỡ LaserLipo tại Kangnam, chị Nguyễn Như có chia sẻ: “Trong dịp về Việt Nam thăm gia đình hồi tháng 8 vừa rồi, tôi tình cờ được biết đến dịch vụ hút mỡ bằng LaserLipo tại Kangnam. Sau khi nắm rõ được nhiều thông tin, tôi đã đến Kangnam để tiến hành hút mỡ. Kết quả tôi khá bất ngờ, vòng bụng của tôi không những thon gọn mà còn săn chắc hơn trước. Đặc biệt, tôi cũng không phải kiêng khem khổ sở như trước đây nữa…”
Không chỉ riêng chị Nguyễn Như mà Kangnam cũng nhận được nhiều lời đánh giá tích cực từ phía khách hàng đã từng sử dụng dịch vụ. Hầu hết, khách hàng từng tham gia dịch vụ hút mỡ tại Kangnam đều không gặp phải bất cứ biến chứng nào sau hút mỡ. Điều này là minh chứng rõ nhất khẳng định về hiệu quả cũng như tính an toàn của dịch vụ hút mỡ LaserLipo tại Kangnam.
giam-mo-22
Bác sĩ tiến hành hút mỡ LaserLipo tại cho khách hàng
100% các bác sĩ tại Kangnam đều là những người có bằng cấp cao, chuyên môn giỏi. Các bác sĩ đã có nhiều năm học tập và tu nghiệp tại Hoa Kỳ nên tích lũy rất nhiều kinh nghiệm quý báu cho bản thân, giúp các ca hút mỡ diễn ra an toàn và đạt được hiệu quả cao nhất. Hơn nữa, khi đến với Kangnam chỉ với chi phí Việt Nam nhưng khách hàng sẽ được áp dụng công nghệ tiên tiến và quy trình hút mỡ chuẩn Hoa Kỳ, đảm bảo mang đến kết quả giảm mỡ tối ưu và tiết kiệm chi phí nhất.
436334551_cach-giam-beo-don-gian-nhat-4
1229008598_giam-mo-laser-s-lipick-11
1390610020_giam-beo-2
Hình ảnh khách hàng từng tiến hành hút mỡ tại Kangnam

Video thực tế hút mỡ LaserLipo tại Kangnam


Hiệu quả của liệu trình điều trị tùy thuộc vào cơ địa mỗi người.!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.