Thứ Bảy, 30 tháng 1, 2016

Bấm mí Dove Eyes

Một đôi mắt bồ câu 2 mí to tròn, long lanh, quyến rũ được xem là chuẩn mực của đôi mắt đẹp. Và với sự ra đời của công nghệ bấm mí Dove Eyes tiên tiến sẽ giúp bạn nhanh chóng sở hữu đôi mắt bồ câu to tròn, cuốn hút như mơ ước chỉ sau 15 phút thực hiện mà không cần phải phẫu thuật.

bam-mi-dove-eyes
 CHÀO MỪNG NĂM MỚI 2016 – OFF 20%
Chào mừng năm mới 2016 – Thời điểm lý tưởng để bạn có cơ hội trải nghiệm dịch vụ thẩm mỹ mắt chuẩn Đại Hàn cùng mức giá vô cùng hấp dẫn chỉ có tại Kangnam:
icon-qua-1 Ưu đãi 20% Cắt mí mắt Đại Hàn, Cắt mí Kangnam Eyelid
icon-qua-1 Ưu đãi 20% Bấm mí Đại Hàn, Bấm mí Dove Eyes
icon-qua-1 Ưu đãi 20% Lấy mỡ mí mắt
BẢNG GIÁ THẨM MỸ MẮT TẠI KANGNAM
DỊCH VỤ THẨM MỸ MẮTThời gian thực hiện (phút)Chi phí chưa KM (Triệu VNĐ)OFF 20%
(Triệu VNĐ)
OFF 20%
    (USD) 
Cắt mí mắt Đại Hàn6075,6≈ 240 USD
Cắt mí mắt Kangnam Eyelid 6097,2≈ 320 USD
Bấm mí Đại Hàn3064,8≈ 210 USD
Bấm mí Dove Eyes3097,2 ≈ 320 USD
Lấy mỡ mí mắt 3075,6≈ 240 USD
Lưu ý:
Khuyến mãi áp dụng từ ngày 01/01/2016 – 29/02/2016. Khách hàng đăng ký sử dụng dịch vụ nhưng chưa thể thực hiện trong dịp khuyến mãi có thể đặt cọc giữ chỗ.


Có gì khác biệt ?

 BẤM MÍ DOVE EYES TẠI KANGNAM

 Tạo mắt 2 mí to tròn, nếp mí rõ ràng đẹp tự nhiên
Bấm mí Hàn Quốc Dove Eyes 22222
Các bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám và phân tích để xác định những điểm tạo thành đường mí mới. Các điểm được đánh dấu chính xác và cẩn thận, sau đó sẽ áp dụng kỹ thuật luồn qua lớp sụn mi để nối các điểm này với nhau. Đường chỉ được cố định vào lớp da mi và như vậy, các chị em đã có được đôi mắt 2 mí rõ ràng, ánh nhìn thu hút hơn.
 Bảo hành 10 năm, kết quả trọn đời
Bam-mi11
Khác với các phương pháp tạo mắt hai mí thông thường, bấm mí Dove Eyes sử dụng kỹ thuật đính da mắt vào phần sụn mi mắt. Do sụn mi mắt là phần sụn vững chắc nên có thể giữ được nếp mí lâu dài, mang lại đôi mắt hai mí to tròn, đều đẹp tự nhiên và cho kết quả trọn đời. Đặc biệt BVTM Kangnam, địa chỉ đầu tiên tại Việt Nam áp dụng chính sách bản hành 10 năm dịch vụ bấm mí Hàn Quốc Dove Eyes cam kết cung cấp dịch vụ chất lượng giúp khách hàng sở hữu đôi mắt 2 mí đẹp tự nhiên.
 Không phẫu thuật, an toàn tuyệt đối
Bấm mí Đại Quốc Dove Eyes là một thủ thuật tạo mắt 2 mí đơn giản, không phẫu thuật, không bóc tách, không đau nên không ảnh hưởng đến thị lực, không mất thời gian nghỉ dưỡng của khách hàng và đặc biệt là rất an toàn. Kỹ thuật bấm mí tại Kangnam được các bác sĩ thực hiện theo quy trình thẩm mỹ an toàn, đạt chuẩn Hàn giúp mọi khách hàng yên tâm hơn trong quá trình thực hiện. 
Không đau, không để lại sẹo
trc-sau2
Bấm mí mắt không đau, không để lại sẹo
Phương pháp được tiến hành gây tê nhẹ nhàng trong quá trình thực hiện nên bạn sẽ không thấy đau đớn hay bất kỳ khó chịu nào khác. Kỹ thuật được thực hiện đơn giản, không phẫu thuật, không bóc tách nên sẽ không để lại sẹo, đảm bảo tính thẩm mỹ cao. 
05 Nhanh chóng, tiết kiệm thời gian nghỉ dưỡng
Kỹ thuật được thực hiện trong khoảng 15 phút. Sau khi thực hiện xong, khách hàng không cần mất quá nhiều thời gian nghỉ dưỡng  mà có thể ra về luôn trong ngày.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.