Thứ Năm, 30 tháng 6, 2016

Thu nhỏ quầng vú tự nhiên - không cần phẫu thuật.

Một bầu vú đẹp hồng hào là mong ước của phái đẹp, nhưng ở một số chị em do nội tiết, di truyền hoặc sau khi sinh nở quầng vú vừa giãn rộng, vừa thâm đen sẽ mất đi sự hấp dẫn đối với bạn đời. Vì vậy, nhiều chị em mong muốn được chỉnh sửa quầng vú để bộ ngực được hoàn mỹ, thêm phần tự tin. Ngày nay với phương pháp thu nhỏ quầng vú hiện đại, an toàn tại Bệnh viện Thu Cúc, bạn sẽ nhanh chóng có được bầu vú hoàn hảo mà không lo ảnh hưởng tới cảm giác tự nhiên của bầu vú.



Trường hợp nào nên áp dụng thu nhỏ quầng vú?

1. Những phụ nữ mong muốn có một quầng vú với đường kính nhỏ bớt, tròn hơn, có tỉ lệ phù hợp hoặc bớt sưng phồng hơn.

2. Mong muốn có sự cân đối và sở hữu được vòng ngực đẹp tự nhiên.

Hiểu được mong muốn thu nhỏ quầng vú của khách hàng, Bệnh viện thẩm mỹ JW đã ứng dụng những công nghệ điều trị cao, an toàn cũng những kỹ thuật chuyên khoa để mang lại kết quả điều trị hiệu quả cho khách hàng. 

Quy trình thực hiện thu nhỏ quầng vú

Quy trình thực hiện dịch vụ thu nhỏ quầng vú được tiến hành theo một quy trình chuẩn, đảm bảo và đáp ứng những yếu tố an toàn của Bộ Y tế, mang đến cho khách hàng kết quả điều trị cao.

1. Thăm khám và tư vấn.


Đầu tiên bác sĩ tiến hành thăm khám, tư vấn và trao đổi với khách hàng để khách hàng có được những thông tin cần thiết trước khi tiến hành thu nhỏ quầng vú.

2. Vô cảm bằng gây tê.

Để đảm bảo vô khuẩn và không gây đau đớn cho khách hàng trong khi tiến hành, bác sĩ sẽ tiến hành sát khuẩn và gây tê cục bộ tại vùng ngực.

3. Tiến hành thu nhỏ quầng vú.

Phẫu thuật thường kéo dài 1-2 giờ, bác sĩ sẽ thực hiện đường rạch ở xung quanh bờ ngoài của quầng vú và một đường rạch nhỏ hơn, sau đó sẽ tiến hành  lấy bỏ một phần da nhiễm sắc tố ở giữa.

4. Đóng vết mổ bằng chỉ tự tiêu.

Kết thúc quy trình, các đường rạch được khâu lại bằng chỉ tự tiêu.

Vết thương được băng bó nhẹ trong vài ngày. Sẹo sau phẫu thuật sẽ được hoà lẫn với màu sắc quầng vú nên bạn có thể dễ dàng che giấu được.


Bệnh viện thẩm mỹ JW - Địa chỉ thu gọn quầng vú uy tín.

Bệnh viện thẩm mỹ JW là một trong số ít các thẩm mỹ viện tại Việt Nam đã được Sở y tế Tp.HCM cấp phép hoạt động phẫu thuật thẩm mỹ.

– Công nghệ thu gọn quầng vú nội soi được Bệnh viện thẩm mỹ JW trực tiếp tiếp nhận chuyển giao từ Hàn Quốc, tiến hành theo một quy trình phẫu thuật thu gọn quầng vú nội soi khép kín, đạt chuẩn, đảm bảo an toàn tuyệt đối, đem đến cho khách hàng kết quả thu gọn vú đẹp tự nhiên và sự hài lòng.

– Khi đến với Bệnh viện thẩm mỹ JW bạn không còn phải lo lắng những biến chứng có thể xảy ra. Đội ngũ bác sỹ chuyên môn, uy tín, có bề dày kinh nghiệm cùng kỹ thuật thu gọn quầng vú được thực hiện một cách nhuần nhuyễn, mang đến cho khách hàng bầu ngực đều đặn, cân xứng và đẹp tự nhiên nhất.

– Bên cạnh đó, bạn còn có thể lựa chọn kết hợp thu gọn quầng vú với các phương pháp như làm hồng nhũ hoa, làm đẹp bầu ngực…mang đến một kết quả bầu ngực thẩm mỹ tự nhiên nhất.

Hy vọng với những thông tin trên đã giúp bạn hiểu rõ hơn và chọn chính xác nơi thu gọn quầng vú. Nếu có bất kì thắc mắc nào về dịch vụ này, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.