Thứ Tư, 29 tháng 6, 2016

Công nghệ Nâng mũi S-line Megaderm được bác sĩ Việt giới thiệu tại Hàn

Sự kiện diễn ra hôm 26/6, thu hút sự chú ý của hơn 200 chuyên gia tạo hình thẩm mỹ của hơn 20 quốc gia.

Hình ảnh tiến sĩ, bác sĩ Nguyễn Phan Tú Dung báo cáo tại hội nghị với chủ đề Nâng mũi S line bằng Megaderm.


Hội nghị lần này có sự góp mặt của nhiều bác sĩ Hàn Quốc danh tiếng và 5 bác sĩ nước ngoài nổi bật trong lĩnh vực này đến từ các trường đại học y khoa ở Stanford, Chicago, Oxford… Đại diện của Việt Nam, bác sĩ, tiến sĩ Nguyễn Phan Tú Dung - Giám đốc Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc JW đã trình bày chuyên đề: Giải pháp cho các trường hợp mũi bóng đỏ lộ sóng sau nâng mũi, một trong những biến chứng khá phổ biến thường gặp. Điểm nhấn quan trọng mà bác sĩ Tú Dung trình bày là kỹ thuật mới nâng mũi S line Megaderm với sự kết sụn tự thân được hội nghị đánh giá cao.
Giáo sư đại học Stanford đến từ Mỹ đánh giá báo cáo của bác sĩ Tú Dung giúp người nghe hiểu hơn về sự kết hợp giữa sụn tự thân và vật liệu sinh học tương đồng Megaderm. Đây là một bước tiến mới trong phẫu thuật tạo hình mũi.

Tiến sĩ, bác sĩ Nguyễn Phan Tú Dung và giáo sư Sam Most, Stanford University, Mỹ, hai tác giả báo cáo tại hội nghị phẫu thuật chỉnh hình mũi tại Asan Medical Center.

Megaderm được ví như một tấm đệm nằm giữa sụn nhân tạo và da vùng mũi để bao bọc, bảo vệ mũi khỏi biến chứng (bóng đỏ, lộ sóng…), ngoài ra còn tạo dáng mũi đẹp mềm mại, tự nhiên. Tại Việt Nam, nâng mũi S Line Megaderm được áp dụng thành công bởi tiến sĩ, bác sĩ Nguyễn Phan Tú Dung. Rất nhiều người phẫu thuật mũi hỏng đã tìm đến JW và được chính tay bác sĩ Tú Dung chỉnh sửa, nhận được sự đánh giá cao của khách hàng.

Megaderm là một dạng sinh học được chiết xuất từ tế bào biểu bì của người nên nó đạt độ tương hợp rất cao với cơ thể. Megaderm được sử dụng trong trường hợp người bị thiếu sụn tự thân, mũi từng có các dấu hiệu biến chứng hoặc muốn phòng ngừa biến chứng.

Khách hàng từng nâng mũi bằng phương pháp cũ trước đó khiến mũi đơ, thiếu tự nhiên và lộ sóng, đầu mũi ngắn, hơi hếch, sóng mũi thô. Sau khi nâng mũi S line bằng Megaderm, đầu mũi được nâng cao và kéo dài, sóng mũi cong nhẹ theo tiêu chuẩn hình chữ S.

Để sở hữu chiếc mũi như ý bạn cần tìm hiểu kĩ và chọn các bệnh viện thẩm mỹ đạt chuẩn từ công nghệ cho tới tay nghề của đội ngũ bác sĩ như bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc JW

Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc đường Tôn Thất Tùng duy nhất tại địa chỉ tại 44-46- 48 -50 đường Tôn Thất Tùng, Q1. không có chi nhánh nào khác.

Bệnh viện Thẩm mỹ Hàn Quốc JW đạt tiêu chuẩn 5 sao đầu tiên tại Việt Nam mang phong cách thẩm mỹ Hàn Quốc sang trọng, hiện đại với sự đa dạng trong dịch vụ chăm sóc sức khỏe và thẩm mỹ, hứa hẹn sẽ là “người bạn đồng hành” với mọi khách hàng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.