Thứ Ba, 28 tháng 6, 2016

Cách chăm sóc mắt sau khi bấm mí hàn quốc

Bấm mí Hàn Quốc là một phương pháp mới giúp bạn khắc phục các khuyết điểm về mắt như mắt mí lót, mí không đều nhau, mắt một mí mang đến cho bạn đôi mắt to, long lanh hoàn hảo.


Bấm mí Hàn Quốc là kỹ thuật tạo sự liên kết giữa da mi mắt và cơ nâng mi để khi mở, mắt sẽ hình thành nếp mí mới. Đây là một phương pháp  tạo mắt 2 mí  đơn giản, không cần phẫu thuật. Với dụng cụ bấm mí chuyên dụng, bác sĩ sẽ tiến hành thực hiện thủ thuật nhỏ nhằm tạo chuỗi liên kết giữa cơ nâng mi và da mi mắt. Do vậy, khi bạn mở mắt, nếp gấp mí sẽ hình thành một cách tự nhiên. Phương pháp hoàn toàn không bóc tách, không cắt rạch chỉ cần gây tê nhẹ nhàng trong quá trình thực hiện nên bạn sẽ  không cảm thấy đau, không khó chịu trong và sau khi thực hiện phẫu thuật.


Tuy đây chỉ là một thủ thuật nhỏ nhưng không phải bấm mí ở đâu cũng cho cùng một kết quả. Nếu lựa chọn chưa đúng cơ sở hay thẩm mỹ viện để thực hiện, bạn có thể gặp phải các sự cố như: mắt bị xếch, bị trợn, mí mắt không đều, không rõ…gây ảnh hưởng về mặt thẩm mỹ, làm bạn phải mất thời gian để đi khắc phục.Hiện nay, phương pháp bấm mắt 2 mí Hàn Quốc đã được ứng dụng thành công tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc JW và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng. Không ngừng cập nhật công nghệ thẩm mỹ từ các nước tiên tiến trên thế giới. Để sở hữu đôi mắt đẹp như ý cần tìm hiểu kĩ và chọn các bệnh viện thẩm mỹ đạt chuẩn từ công nghệ cho tới tay nghề của đội ngũ bác sĩ như bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc JW

Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc đường Tôn Thất Tùng duy nhất tại địa chỉ tại 44-46- 48 -50 đường Tôn Thất Tùng, Q1. không có chi nhánh nào khác.

Do không phải phẫu thuật, không cắt khâu hay rạch da, thời gian thực hiện ngắn chỉ từ 15 đến 20 phút  nên sau khi thực hiện bấm mí bạn có thể trở về nhà luôn mà không mất thời gian chăm sóc hay nghỉ dưỡng. Tuy nhiên để đảm bảo tốt nhất cho vẻ đẹp và sức khỏe của mắt, sau khi thực hiện bấm mí, bạn nên lưu ý những vấn đề sau đây:
– Thời gian đầu, bạn nên tránh ánh sáng mặt trời mạnh khiến mắt phải nheo mắt.Nếu công việc của bạn là văn phòng, cần sử dụng máy tính, sách vở, nếu có thể bạn nên giảm công việc để tránh làm mắt phải nhìn lâu, điều tiết nhiều.

– Giữ vệ sinh cho mắt cẩn thận: Hàng ngày tra thuốc muối natriclorid. Tránh những nơi khói bụi, nếu bắt buộc phải tới những nơi khói bụi bạn nên đeo kính bảo hộ và tối về vệ sinh mắt sạch sẽ.
– Tuyệt đối không được dụi mắt mạnh và không massage vùng mi mắt để tránh hiện tượng đứt chỉ dẫn đến hỏng nếp mí .
– Thực hiện lịch khám lại theo hướng dẫn của bác sĩ.
– Nên hạn chế nhìn ánh sáng mặt trời lúc trưa nắng gắt, hạn chế xem tivi, nhìn màn hình máy tính, đọc truyện, trong 1 tuần đầu tránh cho mắt phải điều tiết nhiều.
– Sau 1 tháng đến khám kiểm tra lại lần 1 và khám lại lần 2 sau 6 tháng.
– Nên tránh trang điểm mắt trong khoảng 1 tuần đầu.

Bệnh viện Thẩm mỹ Hàn Quốc JW đạt tiêu chuẩn 5 sao đầu tiên tại Việt Nam mang phong cách thẩm mỹ Hàn Quốc sang trọng, hiện đại với sự đa dạng trong dịch vụ chăm sóc sức khỏe và thẩm mỹ, hứa hẹn sẽ là “người bạn đồng hành” với mọi khách hàng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.