Thứ Năm, 30 tháng 6, 2016

4 cách đơn giản để có gương mặt V line đẹp tự nhiên

Khuôn mặt V line đã nhanh chóng trở thành tâm điểm của xu hướng làm đẹp. Trong nhiều năm nay nó đã trở thành hình mẫu lý tưởng thay vì khuôn mặt trái xoan như trước kia. 4 cách đơn giản dưới đây sẽ giúp bạn sở hữu mặt V line tự nhiên đẹp như ý.
Cách 1: Massage mặt

Massage mặt thường xuyên giúp bạn sở hữu gương mặt V line đẹp tự nhiên
Mặt V line tự nhiên hoàn toàn có thể được tạo thành bởi những động tác massage nhẹ nhàng trên gương mặt bạn. Không chỉ giúp da mặt hồng hào tươi trẻ nhờ lưu thông khí huyết, các động tác massage mặt còn giúp lấy đi những vùng mỡ thừa dưới da giúp khuôn mặt bạn gọn gàng hơn. Trong thời gian lâu dài kiên trì thực hiện, những động tác massage đơn giản lại là giải pháp tuyệt vời cho bạn gương mặt V line như ý.



Cách 2: Hạn chế ăn đồ mặn
Nếu bạn muốn có khuôn mặt V line tự nhiên bạn nên hạn chế sở thích ăn mặn của mình. Với đặc tính tích nước, muối sẽ khiến mặt bạn phù nề hoặc bị sưng… vì vậy hãy hạn chế ăn những món kho, nước chấm mặn, đồ ăn hộp mặn…

Cách 3: Kiên trì tập luyện
Những bài tập dưới đây cũng là cách giúp bạn sở hữu mặt V line tự nhiên như mong ước.

Tập cơ mặt để giúp chiếc cằm thon nhọn hơn
Thổi phồng má: Bạn ngậm không khí ở trong miệng và giữ trong vòng 5-10 giây, thở ra và lặp lại tối thiểu 10 lần 1 ngày. Để nâng cao bài tập này bạn có thể hút không khí vào bên má trái sau đó đổi sang má phải thực hiện khoảng 10 lần là được.
Bài tập chữ “O”: Giống như phương pháp luyện thanh vậy, bạn thực hiện bài tập này như sau: Mở rộng miệng để phát âm chữ E sau đó đổi phát âm chữ O, lặp lại động tác này trong 10 phút bạn sẽ giúp cơ mặt được tập luyện và dần vào nếp như những người có khuôn mặt V line tự nhiên.

Cách 4: Sử dụng công nghệ gọt mặt V line

Những người có mặt V line tự nhiên bẩm sinh thực sự không nhiều, đa phần các bạn đều nhờ vào công nghệ thẩm mỹ hiện đại hiện nay. Tại Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc, phương pháp gọt mặt V line được rất nhiều khách hàng lựa chọn. Với ưu điểm vượt trội, gương mặt đẹp tự nhiên, an toàn tuyệt đối, không đau không để lại sẹo, thời gian phẫu thuật nhanh, chi phí hợp lý, phương pháp gọt mặt v line tại JW luôn là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều khách hàng.

Để sở hữu gương mặt V line như ý bạn cần tìm hiểu kĩ và chọn các bệnh viện thẩm mỹ đạt chuẩn từ công nghệ cho tới tay nghề của đội ngũ bác sĩ như bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc JW

Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc đường Tôn Thất Tùng duy nhất tại địa chỉ tại 44-46- 48 -50 đường Tôn Thất Tùng, Q1. không có chi nhánh nào khác.

Bệnh viện Thẩm mỹ Hàn Quốc JW đạt tiêu chuẩn 5 sao đầu tiên tại Việt Nam mang phong cách thẩm mỹ Hàn Quốc sang trọng, hiện đại với sự đa dạng trong dịch vụ chăm sóc sức khỏe và thẩm mỹ, hứa hẹn sẽ là “người bạn đồng hành” với mọi khách hàng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.