Thứ Ba, 21 tháng 6, 2016

Cắt mí mắt cho nam giới như thế nào?

Trào lưu cắt mắt 2 mí Hàn Quốc đang được rất nhiều người ưa chuộng và được biết đến rộng rãi tại nhiều quốc gia Châu Á. Cắt mắt 2 mí Hàn Quốc mang lại cho bạn đôi mắt 2 mí to tròn với những đường nét tươi trẻ thanh thoát.
Các dịch vụ thẩm mỹ phần lớn dành cho nữ giới nhưng với nhu cầu của phái mạnh ngày nay thì việc làm đẹp cho nam giới cũng ngày càng được coi trọng. Do đó, bạn hoàn toàn có thể yên tâm đi cắt mí mắt tại bệnh viện thẩm mỹ.


Cắt mí mắt cho nam giới cũng tương tự như ở nữ giới. Đây là một thủ thuật khá đơn giản với thời gian thực hiện chỉ từ 30 phút đến 1 tiếng. Các bác sĩ sẽ tạo đường mí mắt tự nhiên nhưng vẫn giữ được vẻ lịch lãm và nam tính.


Với kỹ thuật này, mắt bạn không những có 2 mí đẹp tự nhiên mà còn loại bỏ được hoàn toàn da chùng, mỡ thừa hiệu quả, đảm bảo an toàn, không để lại sẹo. Đặc biệt là phương pháp này có hiệu quả duy trì vĩnh viễn. Trường hợp mắt một mí và mí sụp rất thích hợp để thực hiện phương pháp này và sẽ cho hiệu quả rất cao.


Phương pháp này ngày càng được ưa chuộng tại Hàn Quốc, Nhật Bản, Thái Lan, Việt Nam… Tuy nhiên, để có một đôi mắt 2 mí đẹp tự nhiên, mí đều, mắt không bị xếch, không bị trợn thì bác sĩ phẫu thuật đòi hỏi phải có tay nghề cao, có mắt thẩm mỹ tốt và dày dạn kinh nghiệm trong nghề để có thể thực hiện nhanh chóng, chuẩn xác.Hiện nay có nhiều cơ sở thẩm mỹ không rõ nguồn gốc như: bệnh viện thẩm mỹ Sương Nguyệt Ánh.Thực tế, hiện nay không có Bệnh viện thẩm mỹ Sương Nguyệt Ánh mà chỉ có Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc nằm tại địa chỉ 44 – 46 – 48 – 50, Tôn Thất Tùng, phường Bến Thành, quận 1, TP. HCM


Bệnh viện Thẩm mỹ Hàn Quốc JW đạt tiêu chuẩn 5 sao đầu tiên tại Việt Nam mang phong cách thẩm mỹ Hàn Quốc sang trọng, hiện đại với sự đa dạng trong dịch vụ chăm sóc sức khỏe và thẩm mỹ, hứa hẹn sẽ là “người bạn đồng hành” với mọi khách hàng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.