Thứ Sáu, 24 tháng 6, 2016

Biện pháp an toàn giúp tăng kích thước vòng một

Liên quan đến phẫu thuật thì luôn tồn tại những rủi ro nhất định, tuy nhiên, bạn có thể yên tâm vì nếu tuân thủ các quy tắc an toàn sẽ không xảy ra bất cứ rủi ro nào cả.
Giải phẫu nâng ngực là đại phẫu, tức là can thiệp sâu và cần gây mê, vì thế để đảm bảo an toàn, Bộ Y tế quy định chỉ các bệnh viện có chuyên khoa Phẫu thuật thẩm mỹ mới được thực hiện. Lý do là bệnh viện được trang bị đủ điều kiện phẫu thuật, chỉ có bệnh viện mới được trang bị đầy đủ thiết bị y tế dùng để cấp cứu trong trường hợp khẩn cấp, trong bệnh viện, tất cả các ca phẫu thuật đều được sự hỗ trợ của hội đồng chuyên môn, ngoài ra, chất liệu độn ngực đưa vào cơ thể cũng được Bộ Y tế kiểm soát chặt chẽ hơn so với các cơ sở bên ngoài.


Nâng ngực nội soi là phương pháp can thiệp thẩm mỹ nhằm làm gia tăng kích cỡ vòng một bằng cách đưa túi độn nâng ngực vào bên trong và cố định lại tại vị trí dưới cơ ngực thông qua vết rạch mổ nằm ở nách. Hình dáng ngực sẽ phổng phao trông thấy và tự nhiên, không một tì vết trên vùng ngực. Một điều quan trọng của kỹ thuật này đó là không mất cảm giác đầu vú và khả năng làm mẹ.


Ưu điểm vượt trội khi nâng ngực nội soi tại Bệnh viện Thẩm mỹ Hàn Quốc JW
– Khuôn ngực căng đầy, mềm mại, tự nhiên như thật
– Túi ngực cao cấp, cam kết không bể hay rò rỉ túi ngực, được bảo hành lâu dài.
– Đường mổ chỉ khoảng 3cm nằm trùng nếp gấp nách nên vết sẹo rất khó phát hiện.
– Đặc biệt kỹ thuật nội soi chính xác, an toàn, hạn chế xâm lấn tối đa và không ảnh hưởng tới cảm giác bầu ngực, cùng khả năng nuôi con bằng sữa mẹ.
– Nâng ngực bằng phương pháp nội soi được thực hiện theo quy trình khoa học tại Bệnh viện, đảm bảo an toàn cho bạn.
– Thời gian phục hồi nhanh chóng


Có một số biến chứng có thể gặp như : tụ máu, nhiễm trùng, để lại sẹo xấu, căng tức ngực hoặc sưng phù nề…Tuy nhiên điều này rất hiếm xảy ra nếu phẫu thuật được thực hiện bởi bác sĩ giỏi, tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm và làm tại bệnh viện.
Để có được kết quả thẩm mỹ mong muốn cần tìm hiểu kỉ các bệnh viện thẩm mỹ đạt chuẩn. như Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc JW.

Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc đường Tôn Thất Tùng duy nhất tại 44-46-48-50 Tôn Thất Tùng, không chi nhánh.

Bệnh viện Thẩm mỹ Hàn Quốc JW đạt tiêu chuẩn 5 sao đầu tiên tại Việt Nam mang phong cách thẩm mỹ Hàn Quốc sang trọng, hiện đại với sự đa dạng trong dịch vụ chăm sóc sức khỏe và thẩm mỹ, hứa hẹn sẽ là “người bạn đồng hành” với mọi khách hàng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.