Thứ Ba, 21 tháng 6, 2016

Vẻ đẹp chiếc mũi S line chuẩn Hàn

Mũi là một trong những tính năng nổi bật của khuôn mặt, có ảnh hưởng rất lớn đến hình ảnh của bản thân và sự xuất hiện của bạn trong công việc - cuộc sống. Đối với người Châu Á nói chung và Việt Nam nói riêng thì việc sở hữu một chiếc mũi thon gọn, cao, đẹp sẽ ít nhiều làm cho gương mặt họ trở nên tỏa sáng. Chính vì điều này mà nhiều người đã nhờ đến phẫu thuật nâng mũi hàn quốc của các bệnh viện thẩm mỹ để có được một chiếc mũi đẹp "chuẩn" đúng nghĩa.




Thấu hiểu mong muốn hoàn thiện vẻ đẹp khuôn mặt, dáng mũi của chị em Á Đông, kỹ thuật nâng mũi S line theo công nghệ Hàn Quốc bằng sụn tự thân ra đời. Đây là một giải pháp tối ưu để sở hữu một chiếc mũi cao đẹp tự nhiên, hài hòa với khuôn mặt nhưng vẫn đảm bảo tính an toàn, kết quả vĩnh viễn, không đau, không để lại sẹo.



Với những ưu điểm trên, nâng mũi S-line ngày càng được ưa chuộng không chỉ riêng ở Hàn Quốc mà còn tại nhiều quốc gia châu Á và chiếm trọn niềm tin của các ngôi sao điện ảnh cũng như hàng nghìn khách hàng khi mang lại những dáng mũi đẹp tự nhiên như chưa hề có sự can thiệp của dao kéo.



So với các phương pháp thông thường, nâng mũi S-line theo công nghệ Hàn Quốc sẽ tạo ra một dáng mũi đẹp: hài hoà giữa các chi tiết cấu thành mũi (sống mũi, đầu mũi, chân mũi) và có độ cong S-line mềm mại tự nhiên, không bị bóng đỏ đầu mũi. Có nhiều người tìm nhầm bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc JW ở đường Sương Nguyệt Ánh.Thực tế, không có bệnh viện thẩm mỹ đường Sương Nguyệt Ánh. Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc nằm tại địa chỉ 44 – 46 – 48 – 50, Tôn Thất Tùng, phường Bến Thành, quận 1, TP. HCM



Bệnh viện Thẩm mỹ Hàn Quốc JW đạt tiêu chuẩn 5 sao đầu tiên tại Việt Nam mang phong cách thẩm mỹ Hàn Quốc sang trọng, hiện đại với sự đa dạng trong dịch vụ chăm sóc sức khỏe và thẩm mỹ, hứa hẹn sẽ là “người bạn đồng hành” với mọi khách hàng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.