Thứ Tư, 13 tháng 1, 2016

Nâng ngực có ảnh hưởng đến sinh con không?

Câu hỏi: Tôi chuẩn bị cưới vào năm tới nên muốn phẫu thuật nâng ngực để mặc đồ cưới cho lộng lẫy. Thẩm mỹ viện JW cho tôi hỏi nâng ngực có ảnh hưởng đến sinh con không? Bởi tôi dự định sẽ có con sớm nên hi vọng nhận được lời tư vấn của Viện Thẩm mỹ Hàn Quốc JW.

(Kim Anh, Tiền Giang)


Nâng ngực có ảnh hưởng đến sinh con không 1



Trả lời:

Kim Anh thân mến!

Lời đầu tiên chúng tôi xin chúc mừng vì Kim Anh đã tìm được cho mình một bến đỗ. Đối với câu hỏi nâng ngực có ảnh hưởng đến sinh con không của bạn, chúng tôi xin trả lời như sau:

Nâng ngực là dịch vụ thẩm mỹ có sự tác động tới vùng ngực – 1 trong những cơ quan nhạy cảm và có vai trò rất quan trọng đến khả năng làm mẹ cũng như nuôi con của người phụ nữ. Thế nhưng chúng tôi 1 lần nữa xin khẳng định, những động chạm này không hề gây ảnh hưởng tới thiên chức làm mẹ cũng như quá trình sinh nở và nuôi con bằng sữa mẹ như nhiều mẹ vẫn lo lắng.

Bên cạnh đó, bằng kỹ thuật nâng ngực nội soi các mẹ hoàn toàn có thể yên tâm về tính an toàn, ít đau, hạn chế tối đa xâm lấn và được xem là phương pháp pháp tối ưu nhất giúp chị em nhanh chóng sở hữu vòng 1 căng tròn mà không hề ảnh hưởng tới khả năng làm mẹ.

Với phương pháp nâng ngực nội soi, chuyên gia thẩm mỹ sẽ thực hiện một đường rạch da khoảng 2 đến 3 cm trùng với nếp gấp trong hố nách nhằm đưa túi độn vào trong. Qua đường rạch da này, bằng sữ hỗ trợ của thiết bị nội soi đầu gắn camera siêu nhỏ, phóng đại cấu trúc vùng ngực lên gấp 10 lần, giúp bác sĩ thực hiện chính xác mọi thao tác, đặt túi ngực chính xác và hạn chế tối đa xâm lấn, không ảnh hưởng tới mô tuyến vú cũng như dây thần kinh xung quanh.

Nâng ngực có ảnh hưởng đến sinh con không 2


Một điều nữa chị em cần nắm rõ là túi ngực được đặt dưới cơ nên không ảnh hưởng gì đến tuyến sữa. Sau khi đặt túi ngực, các mẹ vẫn có thể mang thai, sinh đẻ và cho con bú bình thường. Chính vì vậy Kim Anh cứ yên tâm về những dự định của mình nhé!

Tại Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW chi nhánh duy nhất tại Việt Nam của Bệnh viện JW top 5 xứ Hàn, dịch vụ nâng ngực nội soi được rất nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn bởi những lý do sau:

Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW chi nhánh duy nhất tại Việt Nam của Bệnh viện JW top 5 xứ Hàn

– Sử dụng túi độn ngực dạng gel chính hãng của Inspira, Allergan với chế độ bảo hành túi ngực vĩnh viễn.

– Công nghệ nâng ngực chuyển giao 100% từ Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc

– Chuyên gia thẩm mỹ trực tiếp tư vấn, phẫu thuật cho bạn được tu nghiệp chuyên sâu nhiều năm liền tại BV JW top 5 Hàn Quốc.

– Toàn bộ máy móc, trang thiết bị, vật tư phẫu thuật được nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn, dưới sự kiểm soát chất lượng từ Bệnh viện JW Hàn Quốc.

Hình ảnh trước và sau nâng ngực nội soi tại Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW

Hi vọng với những chia sẻ trên đã giải đáp được nỗi lo "nâng ngực có ảnh hưởng đến sinh con sau này" của bạn Kim Anh, hi vọng Kim Anh cảm thấy hài lòng.

Chúc Kim Anh luôn hạnh phúc!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.