Thứ Sáu, 15 tháng 1, 2016

Bác sĩ thẩm mỹ uy tín hàng đầu Việt Nam

Với kết quả thẩm mỹ đẹp tự nhiên, cân đối hài hòa và đạt tính an toàn cao, hiện nay phẫu thuật thẩm mỹ Hàn Quốc đã không còn xa lạ gì với nhiều chị em phụ Việt yêu thích làm đẹp và việc lựa chọn bác sĩ thẩm mỹ cũng rất quan trọng.

Bác sĩ thẩm mỹ uy tín


 Bác sĩ thẩm mỹ được xem là nhân tố quan trọng và quyết định thành công trong 1 ca phẫu thuật thẩm mỹ. Vì thế việc lựa chọn và gửi gắm đúng người đúng chỗ sẽ mang đến cho khách hàng vẻ đẹp như mong ước sau phẫu thuật thẩm mỹ.

Thế nên, việc chọn lựa và gửi gắm sự tin cậy đúng người, đúng chỗ sẽ mang đến cho bạn nụ cười mãn nguyện cũng như yên tâm hơn về kết quả sau thẩm mỹ. Bên cạnh đó, kết quả thẩm mỹ cũng sẽ bền vững theo thời gian nếu được thực hiện bởi bác sĩ thẩm mỹ uy tín, có nhiều kinh nghiệm.

Sự khác biệt của nhóm bác sĩ thẩm mỹ trực thuộc Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc – chi nhánh Việt Nam đó là mỗi người phụ trách một chuyên khoa riêng và được đào tạo bởi chính các chuyên gia hàng đầu ở Hàn. Chẳng hạn như: TS. BS. Nguyễn Phan Tú Dung– chuyên gia về nâng mũi S Line, chỉnh sửa hàm hô móm, ThS. BS. Lê Thiện Hiếu – bác sỹ chuyên về thẩm mỹ mũi – ThS. BS. Nguyễn Anh Minh – chuyên gia về thẩm mỹ mắt,…

Điều gì làm nên sự khác biệt tại Bệnh viện Thẩm mỹ JW Hàn Quốc?

Tại JW, các bác sĩ thẩm mỹ được tu nghiệp nhiều năm Hàn Quốc và sẽ phụ trách từng chuyên khoa riêng. Như TS. BS Nguyễn Phan Tú Dung phụ trách về Nâng mũi S line, chỉnh hình hàm hô móm; ThS. BS. Lê Thiện Hiếu chuyên gia về Thẩm mỹ mũi; Ths. BS. Nguyễn Anh Minh chuyên gia về Thẩm mỹ mắt.

Với những ưu thế được đề cập ở trên, tại Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc, khách hàng sẽ được trực tiếp bác sĩ chuyên khoa thăm khám, tư vấn tỉ mỉ, kỹ càng và đưa ra chỉ định an toàn, tiết kiệm chi phí nhưng vẫn đem lại hiệu quả tối ưu cho khách hàng.

Ngoài ra, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm không phải lo về vấn đề đau đớn trong suốt quá trình phẫu thuật thẩm mỹ. Tại JW, Bs. Đoàn Thị Anh Thư - chuyên gia về gây mê hồi sức tại JW. Các bác sĩ tại JW đều được đào tạo định kỳ bởi các chuyên gia Hàn Quốc nhằm đảm bảo tay nghề và chuyên môn vững chắc. Đây là vấn đề cam kết nhượng quyền thương hiệu mà 2 bên đã ký để tăng cường sự gắn bó giữa 2 đội ngũ bác sĩ của 2 quốc gia.

Bác sĩ thẩm mỹ giỏi
TS. BS. Nguyễn Phan Tú Dung – Viện trưởng Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc chi nhánh VN bên một số khách hàng đã phẫu thuật thành công – Bác Sĩ Thẩm Mỹ


Bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ giỏi
Lễ ký kết hợp tác nhượng quyền thương hiệu của Bệnh viện thẩm mỹ JW chi nhánh VN với trụ sở chính – Bệnh viện JW tại Hàn Quốc – Bác Sĩ Thẩm Mỹ

Hot girl Minh Yến đã hoàn toàn “lột xác” sau khi thực hiện phẫu thuật toàn diện gương mặt gồm nâng mũi S line, thẩm mỹ mắt to, gọt mặt V line, trẻ hóa da, phẫu thuật hàm hô,… bởi các bác sĩ thẩm mỹ tại Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc chi nhánh Việt Nam – Bác Sĩ Phẫu thuật Thẩm Mỹ

Đã có hơn 10.890 khách hàng tin tưởng lựa chọn và cảm thấy hài lòng với các dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ làm đẹp đạt chuẩn Hàn. Con số ấn tượng này chính là minh chứng ấn tượng, rõ ràng nhất cho độ uy tín cũng trình độ tay nghề chuyên sâu của các bác sĩ tại JW chi nhánh VN. Chúng tôi tự hào là “nơi trao gửi khát vọng làm đẹp” cho mọi người Việt.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.