Thứ Tư, 14 tháng 10, 2015

Nâng mũi S line - Biến mũi xấu thành mũi chữ S đẹp tự nhiên

Công nghệ nâng mũi S-Line cải thiện và mang lại dáng cao thon gọn cho chiếc mũi, tạo tỷ lệ hài hòa cho gương mặt.


Nâng mũi S line - Biến mũi xấu thành mũi chữ S đẹp tự nhiên 1
Chiếc mũi cao chuẩn S-line của Lee Min Ho, tôn thêm vẻ đẹp của khuôn mặt. Ảnh minh họa


Top những mỹ nam đẹp hơn nhờ sửa mũi

Tu sửa nhan sắc giờ đây không chỉ còn là đặc quyền của riêng phái đẹp. Với sự đào thải khốc liệt của giới showbiz, các mỹ nam dù đã sở hữu ngoại hình ưu nhìn vẫn muốn “tân trang” nhan sắc để trở nên nổi bật hơn trong mắt công chúng.

Nâng mũi S line - Biến mũi xấu thành mũi chữ S đẹp tự nhiên 2


Lee Jong Suk: Gương mặt điển trai cùng sống mũi cao đã giúp đường nét trên gương mặt của tài tử xứ Hàn trở nên thanh tú, quyến rũ hơn.

Chiếc mũi cao thon, theo đường cong chữ S là một trong những yếu tố quyết định vẻ đẹp của sao Hàn.

Kim Huyn Joong: Từng thừa nhận phẫu thuật để cải thiện dáng mũi thấp. Nam diễn viên vẫn nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ các fan. Một điều không thể phủ nhận rằng, nhờ chỉnh sửa dáng mũi mà trông gương mặt của chàng ca sĩ khiêm diễn diên này trở nên thu hút, nam tính hơn.

Lâm Phong: Tài tử được yêu thích nhất màn ảnh Hoa Ngữ của truyền hình TVB từng sở hữu sống mũi to bè đặc trưng của người châu Á. Sau khi nâng mũi, không chỉ gương mặt của anh được cải thiện đáng kể mà hoạt động trong ngành giải trí cũng trở nên khởi sắc.

Mũi đẹp chuẩn S-line

Trải qua nhiều giai đoạn khác nhau, chiếc mũi cao thon vẫn được các chuyên gia sắc đẹp xem là chuẩn mực khi đánh giá về nhan sắc của phụ nữ và đấng mày râu. Một chiếc mũi đẹp, không chỉ tạo điểm nhấn thu hút cho người đối diện mà còn tạo đường nét hài hòa, cân đối cho tổng thể gương mặt.

Sự ra đời của kỹ thuật nâng mũi S-line tiên tiến giúp khắc phục tình trạng mũi ngắn, hếch, xóa tan nỗi lo về chiếc mũi xấu. Đặc biệt là phần đầu mũi được tạo hình bằng sụn tự thân (sụn sườn, sụn vành tai) do đó sẽ không xảy ra hiện tượng bị bào mòn da, bóng đỏ, cho dáng mũi tồn tại an toàn.

Nguồn Ngoisao.net

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.