Thứ Năm, 4 tháng 2, 2016

JW sửa mũi giá bao nhiêu?

Bệnh viện JW thân mến, em là Như Quỳnh quê ở Bến Tre. Từ nhỏ em đã có chiếc mũi to nên nhìn gương mặt không được cân đối. JW cho hỏi bên mình sửa mũi giá bao nhiêu? Chế độ bảo hành thế nào?

(Như Quỳnh, Bến Tre)



Trả lời:

Như Quỳnh thân mến

Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc hiện đang là là 1 trong những cơ sở phẫu thuật mũi uy tín và hiện đại hàng đầu Việt Nam. Không chỉ nâng cao sống mũi, dịch vụ nâng mũi tại JW còn giúp khách hàng phụ nữ chỉnh sửa mọi khuyết điểm về mũi từ cánh mũi, tới đầu mũi nhằm đem đến 1 dáng mũi hoàn thiện nhất. Với trường hợp mũi to và bè như Quỳnh thì công nghệ Nâng mũi S Line chính là giải pháp hoàn hảo nhất, khắc phục dáng mũi to và thấp, mũi hếch, mũi bị dập, gãy…

Nhờ kỹ thuật Nâng mũi S line Hàn Quốc, mọi biến chứng như lộ sóng, bóng đỏ đầu mũi… của các kỹ thuật nâng mũi cũ sẽ bị đẩy lùi bằng việc sử dụng sụn tự thân từ chính cơ thể bệnh nhân bọc vào đầu mũi. Giúp bảo vệ da đầu mũi mỏng manh và giữ sụn chắc chắn ở đúng vị trí. Với công nghệ nâng mũi s line này, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về hiệu quả bởi sửa mũi công nghệ Hàn Quốc sẽ giúp dáng mũi của khách hàng đẹp tự nhiên, phù hợp và hài hòa với khuôn mặt.





Sửa mũi giá bao nhiêu tiền?

Nâng mũi S line tại Bệnh viện Thẩm mỹ JW Hàn Quốc có giá từ 38 - 45 triệu tùy dịch vụ và tình trạng mũi của bạn, thông thường nâng mũi S line mổ mới có giá 38 triệu. Xem thêm bảng giá chi tiết tại đây: dichvunangmui.com/bang-gia

Tại Bệnh viện Thẩm mỹ JW Hàn Quốc, nâng mũi S line được bảo hành lâu nhất Việt Nam và tương đương với Hàn Quốc lên tới 10 năm. Sau thời gian này mũi cam kết sẽ vẫn bền đẹp tự nhiên. Bạn sẽ nhận được 1 thẻ bảo hành cứng và chắc chắn.

Hy vọng câu trả lời trên khiến bạn hài lòng. Chúc Như Quỳnh luôn xinh đẹp và thành công.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.