Thứ Hai, 15 tháng 2, 2016

Hotgirl Singapore Effynius đổi đời sau khi nâng ngực

Sau khi phẫu thuật nâng ngực, nữ blogger Singapore đã cảm thấy tự tin hơn nhiều.

Mới đây, nữ blogger có biệt danh Effynius đến từ Singapore đã trở thành tâm điểm chú ý ở quốc gia này sau khi công khai việc nâng ngực, để nâng từ cỡ A (68-72cm) sang cỡ D (87-92 cm).



Trước khi nâng ngực, Effynius luôn rất mặc cảm vì vòng 1 của mình. Cô thậm chí còn từng bị bạn bè trêu chọc. Dù đã dùng thử áo lót có mút dày, tình trạng này vẫn không cải thiện và không khiến Effynius thoải mái hơn về tinh thần. Cuối cùng, cô đã quyết định tìm tới thẩm mỹ viện. 

Ban đầu, cô vẫn chưa chọn được cỡ ngực mà mình định nâng lên. Sau khi được bác sĩ thẩm mỹ Shenthilkumar Naidu, 1trong những chuyên gia có tiếng trong lĩnh vực này đưa ra lời khuyên, Effynius đã quyết định chọn cỡ D dù lúc đầu còn lo sợ nó có vẻ hơi lớn so với vóc dáng nhỏ bé của mình.


Dù phải chịu đau đớn trong 3 ngày, Effynius vẫn rất hài lòng với kết quả. Cô thừa nhận: "Hiện giờ, tôi đã tự tin mặc mọi loại áo, váy cổ rộng sexy mà tội yêu thích mà không phải lo lắng bất cứ ai sẽ nhìn vào phần ngực lép của mình. Tôi cảm thấy mình luôn đẹp, dù chọn bất cứ loại trang phục nào!"

Sau đây là những hình ảnh của Hotgirl Effynius:




Nguồn 24h.com.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.