Thứ Sáu, 8 tháng 1, 2016

Phương pháp nâng ngực nào không để lại biến chứng?

Theo các chuyên gia, những biến chứng sau phẫu thuật nâng ngực không còn là chuyện mới vì thế các eva cần cẩn trọng khi lựa chọn phương pháp làm đẹp này. Dưới đây là một số biến chứng có thể gặp phải nếu lựa chọn phương pháp phẫu thuật nâng ngực không an toàn.

Phương pháp nâng ngực nào không để lại biến chứng 1


Những biến chứng có thể xảy ra khi phẫu thuật nâng ngực

Nhiễm trùng sau phẫu thuật: Đây là một trong những biến chứng gặp phải ở 3 – 3.5 % các trường hợp nâng ngực. Để không phải đối mặt với tình trạng này chị em nên lựa chọn địa chỉ nâng ngực uy tín, nơi điều kiện vệ sinh y tế được thực hiện nghiêm ngặt và tuân thủ theo đúng quy trình chống nhiễm khuẩn của Bộ Y tế ban hành.

Chảy máu: Đây là trường hợp chảy máu thứ phát sau mổ do cầm máu không kỹ khi phẫu thuật hoặc do bệnh nhân đi lại quá sớm khi túi ngực chưa bám dính tuyệt đối hay bị té ngã… Vì vậy để hạn chế tình trạng này sau phẫu thuật nâng ngực cần đảm bảo quá trình thực hiện cẩn trọng và chế độ chăm sóc hậu phẫu khoa học.

Co thắt cơ: Nguyên nhân của hiện tượng này chính là chất lượng túi ngực không đảm bảo kết hợp với các bất lợi gặp phải do đặc trưng cơ địa của mỗi người. Biến chứng này không nguy hiểm đến tính mạng nhưng gây đau và làm ngực cứng, xấu, méo mó,… khiến nhiều khách hàng không hài lòng.

Phương pháp phẫu thuật nâng ngực không biến chứng

Trước nỗi lo về các biến chứng sau khi phẫu thuật nâng ngực của chị em, các chuyên gia thẩm mỹ đã tìm da và ứng dụng thành công phương pháp nâng ngực nội soi đảm bảo tốt hơn an toàn và kết quả thẩm mỹ mà chị em nhận được.

Phương pháp nâng ngực nào không để lại biến chứng 2


Phương pháp nâng ngực nội soi là quá trình sử dụng thiết bị nội soi, kết hợp cùng đầu camera chuyên dụng để đưa túi độn nâng ngực vào vị trí đã được xác định trước. Kỹ thuật nâng ngực nội soi hạn chế được tối đa sự xâm lấn, tổn thương và đặc biệt là không lộ dấu tích thẩm mỹ do vị trí đưa túi nâng ngực vào được thực hiện tại rãnh viền nách hoặc dưới rốn, đảm bảo được yếu tố an toàn tuyệt đối.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.