Thứ Hai, 2 tháng 11, 2015

Những điều cần lưu ý khi phẫu thuật hàm hô móm

Phẫu thuật hàm hô móm can thiệp trên khung xương mặt, liên quan trực tiếp đến khớp cắn, khớp thái dương, hệ thống thần kinh mạch máu.

Phẫu thuật hàm hô móm vẩu chỉ cần thực hiện khi tình trạng nặng, khách hàng cần được thăm khám kỹ lưỡng trước khi thực hiện. Biến chứng do phẫu thuật thẩm mỹ nâng mũi, gọt mặt V-line, cắt mắt hay nâng ngực, độn cằm để lại có thể không gây ra hậu quả nghiêm trọng như phẫu thuật hàm. Vì phẫu thuật cắt xương hàm có thể thay đổi câu trúc toàn bộ gương mặt. Nhiều chị em vì mong muốn đẹp nhanh, quyết định sai, dễ dẫn đến tình trạng "tiền mất tật mang".

Những điều cần lưu ý khi phẫu thuật hàm hô móm 1



Khách hàng có nhu cầu phẫu thuật hô móm vẩu hay chỉnh hình khuôn mặt mà có liên quan đến bộ máy nhai như răng miệng cần lưu ý những điểm sau:

Khách hàng phải cố gắng đến ít nhất 5 bệnh viện để khám và tư vấn về phẫu thuật hàm hô móm: một bệnh viện chuyên phẫu thuật hàm hô phải trang bị đầy đủ dụng cụ tư vấn như giá khớp Quick để đo cung hàm mặt, phần mềm Vceph để phân tích cấu trúc xương hàm, mô hình sọ để giải thích hệ thống mạch máu, dây thần kinh, phòng khám nha khoa khép kín để lấy dấu cung răng, kiểm tra răng miệng trước phẫu thuật.

Về trang thiết bị, bệnh viện chuyên phẫu thuật hàm hô móm phải trang bị tối thiểu 3 máy cơ bản sau: máy X Quang kỹ thuật số 3D ConeBeam CT để chụp cấu trúc xương hàm mặt; máy cắt xương chuyên dụng Hi Speed Asculap để cắt xương hạn chế chảy máu; máy gây mê để thực hiện ca phẫu thuật ngay chính tại bệnh viện, trung tâm bạn tư vấn. Bạn nên yêu cầu để được xem máy móc như trên trước khi tiến hành phẫu thuật.

Những điều cần lưu ý khi phẫu thuật hàm hô móm 2


Những biến chứng xảy ra trong khi phẫu thuật hàm hô móm vẩu: bác sĩ phải giải thích cụ thể tác động của khớp cắn sau phẫu thuật vì liên quan đến chức năng nhai, khớp thái dương hàm bị tác động như thế nào sau khi phẫu thuật hàm cũng như yếu tố thẩm mỹ răng lâu dài. Phẫu thuật hàm hô móm vẩu là phẫu thuật phức tạp liên quan đến chức năng nhai, hệ dây thần kinh nên bạn cân nhắc lựa chọn bệnh viện thẩm mỹ, bác sĩ giỏi với công nghệ và trang thiết bị đầy đủ, hiện đại.

Nguồn Ngoisao.net

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.