Chủ Nhật, 15 tháng 11, 2015

Công nghệ Nâng ngực không lo đau

Công nghệ nâng ngực nội soi túi xốp chống bao xơ trở thành vị “cứu tinh” cho các chị em có mong muốn sở hữu một khuôn ngực tự nhiên, đầy đặn mà không hề sợ đau hay những biến chứng hậu phẫu thuật.

Công nghệ Nâng ngực không lo đau


Một hình thể đẹp sẽ giúp bạn tự tin rất nhiều trong giao tiếp và cuộc sống hôn nhân. Người ta vẫn nói “không có phụ nữ xấu, chỉ có phụ nữ chưa biết làm đẹp”, để sở hữu bộ ngực tròn đầy đặn và tự nhiên là điều vô cùng cần thiết để tút tát vẻ đẹp của mình. Tuy nhiên nhiều chị em vẫn còn khá e ngại là nâng ngực nội soi có đau không? Hay e ngại những biến chứng sau phẫu thuật.

Giờ đây bạn có thể đánh bay mọi nỗi lo ngại đó với công nghệ nâng ngực nội soi túi xốp không đau, không biến chứng. Với phương pháp ưu việt này bạn sẽ dễ dàng sở hữu bộ ngực tròn đầy đặc, an toàn và đẹp tự nhiên.


Kỹ thuật đặt túi ngực không đau

Nâng ngực nội soi ứng dụng những trang thiết bị gây mê, phẫu thuật tiên tiến nhất hiện nay, bao gồm: Máy gây mê, bơm tiêm điện không cần y tá. Các trang thiết bị này được sử dụng để điều chỉnh liều thuốc gây mê tĩnh mạch, đảm bảo mức độ gây mê đúng thời điểm để phẫu thuật, giúp bệnh nhân thở đúng độ mê và đảm bảo an toàn cũng như sức khoẻ cho bệnh nhân sau phẫu thuật.

Bên cạnh các trang thiết bị gây mê tối tân, kỹ thuật kiểm soát cơn đau sau phẫu thuật bằng máy PCA (patient control anesthesia) – thiết bị dùng để giảm đau do bệnh nhân tự kiểm soát – dành cho khách hàng sợ đau. Đây được coi là công nghệ tiên tiến và nhân văn nhất hiện nay trong việc thẩm mỹ làm đẹp. Ngoài ra, các dịch vụ chăm sóc chu đáo cho bạn cảm giác an toàn, thoải mái như đang ở nhà khi không có người thân đi cùng.

Đặc biệt với sự chăm sóc và theo dõi sức khỏe tận tình của đội ngũ y bác sĩ, bạn sẽ hồi phục sức khỏe nhanh chóng ngay sau khi phẫu thuật từ việc ngồi dậy, ăn uống, đi lại cho đến việc vệ sinh cá nhân. Bạn sẽ thấy như là một “chuyến du lịch” thật sự khi sử dụng dịch vụ tối ưu đặt túi nâng ngực đẹp hoàn toàn không đau sau phẫu thuật và có thể trở lại sinh hoạt được ngay như người bình thường.

Những lưu ý sau khi nâng ngực để có kết quả tốt nhất

Một tuần đầu sau khi nâng ngực là thời gian quan trọng nhất, khi đó cơ thể chưa kịp làm quen với mô cấy ngực, nên bạn cần chăm sóc vùng phẫu thuật cẩn thận: uống thuốc giảm đau, giảm sưng và kháng sinh theo chỉ định của bác sĩ. Vệ sinh sạch sẽ vết khâu đúng cách theo hướng dẫn của bác sĩ; tránh làm việc nặng, chơi thể thao hoặc va chạm mạnh ở vùng ngực trong vòng một đến 3 tháng. Băng ép vùng phẫu thuật để cố định ngực; ăn kiêng các món thịt bò, hải sản, trứng… Sau một tuần, vết khâu dần ổn định, dấu hiệu sưng đau biến mất. Sau 2 đến 3 tuần bạn sẽ có được vòng một săn chắc, căng tròn và có độ cân đối với thân hình.
Nguồn blogtamsu.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.