Thứ Bảy, 11 tháng 6, 2016

4 điều cần biết khi cắt mí mắt

Da chùng vùng mí mắt, mí lót, mắt nhiều mỡ khiến bạn trở nên già nua và gây ảnh hưởng trực tiếp đến thị lực của bạn. Tuy vậy, hiện nay, với sự phát triển không ngừng của ngành công nghệ thẩm mỹ thì phương pháp cắt mí mắt đã có thể giúp bạn giải quyết triệt để vấn đề này.


Tuy rằng công nghệ cắt mí mắt trên đã khá phổ biến tại Việt Nam, luôn có những chị em chưa hiểu rõ về công nghệ này. Dưới đây là 3 câu hỏi thường gặp nhất của các chị em về phẫu thuật này.
Cắt mí mắt là gì?
-Cắt mí mắt là giải pháp giúp bạn loại bỏ hoàn toàn hiện tượng da chùng, mỡ thừa vùng mí mắt.
-Thực chất đây chỉ là tiểu phẫu, và sẽ được thực hiện bằng kỹ thuật đơn giản khi rạch một đường nhỏ ở vùng mí mắt và lấy đi hoàn toàn da chùng, mỡ thừa. Nhờ đó mà sẽ trẻ hóa toàn diện đôi mắt, tạo đôi mắt to và có hồn hơn.


Mắt thế nào thì cắt mí mắt đẹp nhất?
Mắt có dấu hiệu lão hóa, có da chùng, mỡ thừa tập trung ở vùng mí mắt.
Trường hợp đã từng đi cắt da thừa mí mắt nhưng không thành công triệt để.

Cắt mí mắt có gây nguy hiểm gì không?

Cắt mí mắt chỉ là tiểu phẫu nhẹ nhàng và có tác động duy nhất vào đường kẻ mí, hạn chế tối đa tổn thương xâm lấn.
Quá trình thực hiện được tiến hành tỉ mỉ, nên sẽ không gây nguy hiểm.
Trước khi cắt da thừa mí mắt trên, bạn sẽ được gây tê nên không có bất kỳ cảm giác đau đớn gì. Sau phẫu thuật, vùng mắt có thể sẽ sưng tấy trong khoảng thời gian đầu, nhưng đó là dấu hiệu hết sức bình thường và sẽ mất đi trong khoảng 1 tuần sau đó.


Cắt mí mắt ở đâu đẹp?
Có nhiều người tìm nhầm bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc JW ở đường Sương Nguyệt Ánh.Thực tế, không có bệnh viện thẩm mỹ đường Sương Nguyệt Ánh. Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc nằm tại địa chỉ 44 – 46 – 48 – 50, Tôn Thất Tùng, phường Bến Thành, quận 1, TP. HCM
Nếu bạn muốn cắt mí mắt một cách nhanh chóng và an toàn, bạn nên đến Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc JW để được tư vấn lấy mỡ mắt an toàn. Hiện nay phương pháp này được thực hiện rất thành công tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc JW thông qua công nghệ cắt mí mắt Hàn Quốc. Công nghệ này sẽ giúp cho bạn có được đôi mắt đẹp tươi sáng không khuyết điểm da thừa chỉ trong 1 lần.

Bệnh viện Thẩm mỹ Hàn Quốc JW đạt tiêu chuẩn 5 sao đầu tiên tại Việt Nam mang phong cách thẩm mỹ Hàn Quốc sang trọng, hiện đại với sự đa dạng trong dịch vụ chăm sóc sức khỏe và thẩm mỹ, hứa hẹn sẽ là “người bạn đồng hành” với mọi khách hàng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.