Thứ Ba, 8 tháng 3, 2016

Phương pháp nào để xử lý khi nâng mũi bị hỏng?

Bác sĩ ơi, tôi nâng mũi chưa được bao lâu mà đã bị lệch, sờ vô thấy cứng và đau rát khiến tôi rất khó chịu. Tôi nghe nói tại JW là cơ sở nổi tiếng về các dịch vụ nâng mũi nên hy vọng bác sĩ có thể giúp tôi chỉnh sửa mũi lại. Bác sĩ cho tôi hỏi với trường hợp nâng mũi hỏng phải làm sao? Mong được giải đáp.

(Thảo Phương, Q2, TP HCM)

Phương pháp nào để xử lý khi nâng mũi bị hỏng 1


Có rất nhiều người sau khi nâng mũi nhưng không vừa ý, hoặc là mũi quá cao, quá dài không cân đối với tỷ lệ khuôn mặt. Một trong số đó tệ hơn là gặp phải tình trạng nâng mũi bị hỏng như lệch, xiêu vẹo hay lộ sóng, bóng đỏ đầu mũi.

Theo các bác sĩ phẫu thuật, việc tháo bỏ độn mũi là điều có thể, nhưng kỹ thuật tháo đơn giản hay phức tạp còn phụ thuộc vào chất liệu độn mũi khi nâng.

Đối với sụn nhân tạo: nâng mũi bằng sụn nhân tạo không may bị hỏng hoặc không vừa ý nên phải tháo bỏ để trở về dáng mũi cũ. Kỹ thuật tháo bỏ sụn nâng mũi bằng chất liệu nhân tạo khá đơn giản, dễ dàng và hiếm khi gặp biến chứng.

Đối với sụn tự thân: trường hợp sử dụng chất liệu nâng mũi là sụn tự thân (sụn vách ngăn, sụn sườn) thì kỹ thuật tháo bỏ phức tạp hơn vì sau khi cấy ghép, sụn tự thân kết dính với mô vùng mũi. Do vậy, sau khi tháo gỡ chất liệu nâng mũi, da mũi sẽ bị chùng xuống, nhăn nheo và không đẹp, muốn trở lại như lúc đầu phải cần thời gian hồi phục và sự hỗ trợ khác thì da mới có thể tự điều chỉnh và ổn định hình thái mới.

Giải pháp sửa mũi bị hỏng

Giải pháp cho những chiếc mũi sửa bị hỏng là lựa chọn một cơ sở thẩm mỹ uy tín, bác sĩ phẫu thuật có tay nghề cao và chuẩn xác để thực hiện lại dáng mũi như mong muốn. Bệnh viện Thẩm mỹ JW Hàn Quốc là nơi sở hữu công nghệ nâng mũi S line được chuyển giao từ Hàn Quốc, cho dáng mũi cao thanh tú, thon gọn, đường nét S line tự nhiên.

Phương pháp nào để xử lý khi nâng mũi bị hỏng 2


Giải pháp nâng mũi S line tích hợp từ nhiều kỹ thuật tân tiến với việc kết hợp giữa sụn tự thân và sụn nhân tạo để cải thiện cấu trúc mũi, giúp định hình dáng mũi cao theo đường cong chữ S mềm mại và đầu mũi thon nhỏ tự nhiên. Ngoài ra, bác sĩ phẫu thuật chuyên môn cao, nhiều kinh nghiệm trong ngành thực hiện chuẩn xác những kỹ thuật, thao tác nâng mũi, đảm bảo an toàn, không biến chứng và duy trì kết quả lâu dài. Đặc biệt, phương pháp nâng mũi này còn khắc phục các biến chứng, cải thiện lỗi hỏng cho các trường hợp từng phẫu thuật mũi trước đó.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.