Thứ Sáu, 18 tháng 3, 2016

Nâng ngực nội soi có vĩnh viễn không thưa bác sĩ?

Chào bác sĩ thẩm mỹ, em muốn hỏi là nâng ngực nội soi có vĩnh viễn không? Em muốn đi nâng ngực lắm vì ngực em khá bé nên muốn được tư vấn để an tâm hơn khi thực hiện. Rất mong được bác sĩ tư vấn.

(Phan Ngọc Ánh, Sóc Trăng)

Nâng ngực nội soi có vĩnh viễn không - Ảnh minh họa


Trả lời:

Hiểu được mong muốn làm đẹp của các chị em, thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW đã chuyển giao và ứng dụng 100% công nghệ nâng ngực nội soi từ bệnh viện Jeong Won – Hàn Quốc để giúp chị em có được vòng 1 căng đầy, quyến rũ và duy trì vĩnh viễn.

Nâng ngực tại JW được thực hiện bằng kỹ thuật nội soi nên giúp hạn chế tối đa tình trạng xâm lấn, tổn thương cho vết thương mau hồi phục và đảm bảo an toàn. Một trong những lý do giúp nâng ngực tại JW có thể duy trì vĩnh viễn là do sử dụng các loại túi nâng ngực được nhập khẩu từ các nhà sản xuất uy tín trên thế giới như Polytech, Allergan… bao gồm phiếu bảo hành trọn đời kèm theo. Các loại túi này có độ bền vĩnh viễn, chất liệu thân thiện, tính định hình cao, tuyệt đối không nứt vỡ, không xô lệch ngay cả khi có va chạm, tác động mạnh.


Quy trình nâng ngực nội soi được thực hiện theo đúng quy định của bộ y tế với đầy đủ các bước thăm khám, kiểm tra sức khỏe, gây mê, phẫu thuật và hậu phẫu. Với đội ngũ các bác sĩ giàu kinh nghiệm và kiến thực chuyên môn về ngực, êkíp gây mê được đào tạo bài bạn sẽ giúp cho kết quả nâng ngực của bạn đảm bảo an toàn và duy trì lâu dài vĩnh viễn. Với những yếu tố như trên, Thẩm mỹ Hàn Quốc JW luôn đảm bảo sẽ mang đến cho mọi khách hàng vòng 1 căng tràn, gợi cảm tự nhiên hoàn hảo suốt đời chỉ sau 1 lần duy nhất thực hiện.

Nâng ngực nội soi có vĩnh viễn không - Mô phỏng
Mô phỏng Nâng ngực nội soi


Nâng ngực nội soi có đau không?

Không giống như các phương pháp nâng ngực truyền thống, phương pháp nâng ngực nội soi ra đời khắc phục hoàn hảo những khuyết điểm phương pháp cũ, không đau, ít xâm lấn.

Nâng ngực nội soi có đau không là thắc mắc của nhiều người. Nâng ngực nội soi là một đại phẫu có gây mê, nên quá trình nâng ngực diễn ra rất nhẹ nhàng, không đau. Sau khi nâng ngực bạn chỉ cần nghỉ ngơi 1-2 ngày là có thể quay lại sinh hoạt và làm việc bình thường chứ không phải nghỉ ngơi hàng tháng như bạn nghĩ.

Trước khi nâng ngực cần phải được kiểm tra sức khỏe tổng quát, siêu âm, xét nghiệm máu để đảm bảo an toàn. Và đặc biệt không phải cơ sở thẩm mỹ nào cũng được phép nâng ngực, đại phẫu này chỉ có thể thực hiện tại Bệnh viện.

Nguồn Dichvunangmui.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.