Chủ Nhật, 27 tháng 12, 2015

Vì sao nhấn mí mắt được ưa chuộng?

Bấm mí, nhấn mí mắt không phẫu thuật được ưa chuộng bởi thời gian thực hiện nhanh chóng chỉ từ 15 tới 20 phút, nếp mí đều đẹp, hiệu quả dài lâu .

>>> Không còn phải mặc cảm về đôi mắt sụp mí nữa
>>> Biến mắt sụp mí thành mắt 2 mí tại nhà

Nhấn mí, bấm mí Hàn Quốc là phương pháp giải quyết khuyết điểm của đôi mắt như một mí, mí lận, mí mắt không đều. Kỹ thuật này được đánh giá cao trong việc giúp cải thiện thẩm mỹ mắt, hoàn thiện những khuyết điểm vì không phải p­­­hẫu thuật, tiến hành nhanh chóng, đơn giản, không cần thời gian nghỉ dưỡng.




Bấm mí mắt , nhấn mí Hàn Quốc là kỹ thuật mà sau khi xác định chính xác nếp gấp mí mắt, bác sĩ thẩm mỹ sẽ sử dụng công cụ bấm mí chuyên dụng để tạo liên kết giữa cơ nâng mi và da mí mắt, giúp hình thành nếp gấp mí mắt mới đẹp tự nhiên nhanh chóng cùng với an toàn. Mí mắt mới tôn lên vẻ đẹp đôi mắt cũng như thần thái của khuôn mặt. Do không rạch mổ nên bấm mí mắt, nhấn mí hạn chế xâm lấn cũng như không ảnh hưởngđến kết mạc hoặc giác mạc mắt, đảm bảo những chức năng thông thường của đôi mắt.

Tuy tiểu phẫu nhấn mí mắt, bấm mí khá đơn giản mặc dù vậy để đạt được đến sự tinh tế như nếp mí đều đẹp tự nhiên, mềm mại, không sưng bầm, không cần thời gian nghỉ dưỡng, có thể quay lại công việc ngay sau khi tiến hành thì không phải trung tâm thẩm mỹ nào cũng có thể thực hiện được.

Nhấn mí sở hữu nhiều ưu điểm:

Không sưng bần, không lộ vết bấm mí mắt, nhấn mí ngay sau khi tiến hành: các bác sĩ thẩm mỹ sử dụng loại chỉ chuyên dụng để tiến hành bấm mí, nhấn mí mắt vì lẽ đó hầu như không nhìn thấy vết bấm sau tiểu phẫu, nhờ đó mà mí mắt mới đẹp tự nhiên. Khách hàng có thể ra về hoặc quay trở lại công việc ngay sau một giờ đồng hồ mà không cần nghỉ dưỡng cũng như lo âu về đôi mắt sưng bầm.

Vết bấm tự nhiên hơn: Trong quá trình nhấn mí, bác sĩ sử dụng máy đốt cao tầng không chảy máu hạn chế tình trạng chảy máu khi bấm mí, nhấn mí mắt. Đặc biệt, máy Smalux công nghệ ánh sáng LED chiếu bước sóng IR và Yellow thẩm thấu sâu dưới vết bấm vừa thực hiện , mang lại cho bạn một mí mắt tự nhiên hơn, mềm mại hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.