Thứ Tư, 23 tháng 12, 2015

Phẫu thuật mắt to vui đón Noel

Đôi mắt to tròn, tự nhiên của nhiều thần tượng Hàn Quốc được tạo ra từ phương pháp phẫu thuật mắt này.

Phẫu thuật mắt to là một trong bốn kỹ thuật cao cấp và phức tạp trong phẫu thuật thẩm mỹ mắt. Đây là phương pháp có độ khó cao, đòi hỏi bác sĩ phẫu thuật ngoài việc phải được đào tạo bài bản với chính chuyên gia Hàn Quốc cùng sự tỉ mỉ và kiên nhẫn. Nhiều ngôi sao Hàn Quốc lựa chọn cách này để cải thiện vẻ ngoài cho mình.

Phẫu thuật mắt to vui đón Noel


Lần đầu tiên chứng kiến chuyên gia Hàn Quốc thực hiện một ca phẫu thuật mắt to đã hết sức ngạc nhiên vì với một chuyên gia có bề dày kinh nghiệm như vậy nhưng ông đã thực hiện ca phẫu thuật mắt to trong khoảng thời gian 3 giờ đồng hồ với một sự tỉ mỉ và kiên nhẫn hiếm có. Sau này, khi được hướng dẫn chi tiết cách thức mổ cũng như các dụng cụ cần thiết cho ca phẫu thuật, mới hiểu tại sao các chuyên gia Hàn Quốc lại có thể mổ được những đôi mắt đẹp như vậy. Về nước, áp dụng thành công phương pháp phẫu thuật mắt to, tôi càng đánh giá cao phương pháp này vì chứng kiến được những đôi mắt đẹp sau mổ cũng như sự hài lòng của khách hàng.


Điều kiện về chuyên môn để thực hiện phẫu thuật mắt to:

Để thực hiện được phẫu thuật mắt to đạt kết quả tốt, đẹp tự nhiên, bác sĩ thẩm mỹ mắt phải đảm bảo hội đủ các điều kiện sau:

Phải hiểu thật rõ cấu trúc giải phẫu của mắt: đặc biệt là cấu trúc ở tầng sâu như cơ nâng mi trên, cơ Muller.

Phải có dụng cụ và chỉ chuyên dùng cho phẫu thuật mắt to và có ê kíp phụ mổ thành thục hiểu ý nhau: vì các cấu trúc ở lớp sâu vùng mắt cực mỏng đòi hỏi bác sĩ phải thao tác thật nhẹ nhàng, tinh tế và kiên nhẫn.

Bác sĩ thẩm mỹ mắt còn phải là một bác sĩ rất giàu kinh nghiệm về phẫu thuật mắt: đặc biệt là phải có lòng yêu nghề và niềm đam mê với phẫu thuật mắt. Bác sĩ thẩm mỹ phải có một niềm đam mê cháy bỏng về phẫu thuật mắt, đến khi nào đôi mắt thật sự ngấm vào máu của bạn, nằm ngủ bạn cũng có thể mơ thấy nó thì khi đó bạn mới có thể thực hiện tốt phẫu thuật mắt to.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.