Thứ Năm, 19 tháng 11, 2015

"Nâng ngực kiểu cô bé Lọ Lem" - Bạn đã nghe bao giờ chưa?

Một hình thức phẫu thuật thẩm mỹ mới ở Nhật mang tên "Nâng ngực kiểu cô bé Lọ Lem" sẽ giúp chị em có vòng 1 căng đầy quyến rũ chỉ sau 30 phút nhưng cũng chỉ duy trì được trong khoảng 1 ngày.

"Nâng ngực kiểu cô bé Lọ Lem" - Bạn đã nghe bao giờ chưa


Bạn sẽ có vòng 1 đầy đặn hơn trong 24 tiếng

Trung tâm thẩm mỹ tại Tokyo cam kết sẽ tăng cỡ bầu ngực lên gấp 1,5 lần. Tuy nhiên cũng giống như phép thần trong truyện cổ tích "Cô bé Lọ Lem", vòng 1 của bạn sẽ nhanh chóng trở lại kích cỡ ban đầu vào ngày hôm sau. Ưu điểm của loại hình phẫu thuật thẩm mỹ này là ít đau đớn và hạn chế được nhiều biến chứng so với thủ thuật nâng ngực thông thường.

Theo chia sẻ từ trung tâm thẩm mỹ thì dịch vụ này xuất phát từ nhu cầu nhiều phụ nữ muốn có vòng 1 lớn hơn nhưng lại sợ phẫu thuật thẩm mỹ vĩnh viễn. Nhiều người cũng muốn thử xem bộ ngực đầy đặn có phù hợp với bản thân hay không. Do đó đây việc nâng ngực tức thời sẽ giúp họ thoải mái hơn so với kiểu nâng ngực truyền thống.


Hỗn hợp được đưa vào ngực là sự kết hợp của nước, axit lactic và chất điện giải. Hỗn hợp này được kiểm nghiệm không gây nguy hiểm và được dùng nhiều trong việc điều trị các bệnh nhân thiếu máu và thiếu nước.

Hỗn hợp được tiêm truyền vào cơ thể

Hỗn hợp bơm vào ngực bằng một ống tiêm truyền nhỏ để giảm thiểu đau đớn cho khách hàng. Thủ thuật chỉ kéo dài 20 phút và chắc chắn không để lại sẹo. Giá cả của loại hình này cũng khá phải chăng chỉ khoảng 1 triệu đồng cho mỗi lần.

Trung tâm thẩm mỹ cũng lưu ý khách hàng cách bảo trì vòng 1 sau khi thực hiện dịch vụ này đó là hạn chế các hoạt động nặng. Khi hoạt động cường độ cao sẽ đẩy nhanh tốc độ hấp thụ dung dịch vào cơ thể khiến vòng 1 nhanh trở lại kích cỡ ban đầu hơn. Một trong những nguyên nhân khiến hình thức bơm ngực này không được duy trì lâu cũng phụ thuộc vào việc ăn uống, đụng chạm vào ngực.

Nguồn 24h.com.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.