Chủ Nhật, 22 tháng 11, 2015

Đôi mắt trẻ trung nhờ phẫu thuật cắt da thừa mí mắt

Theo thời gian, bị tác động bởi quá trình lão hóa, tình trạng trạng xuất hiện da thừa mí mắt, kéo theo việc mắt bị sụp mí và hình thành các nếp nhăn quanh mắt là không thể tránh khỏi. Sự ra đời của phương pháp cắt da thừa mí mắt là giải pháp hoàn hảo mang tuổi thanh xuân lại trên gương mặt bạn.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN:

>> Nhấn mí mắt và những điều cần biết
>> Đôi mắt nhỏ và hẹp phải làm sao?


Đôi mắt trẻ trung nhờ phẫu thuật Cắt da thừa mí mắt 1


Quá trình lão hóa của mỗi con người đều khác nhau, nó chủ yếu bị tác động bởi các yếu tố như điều kiện làm việc, môi trường khiến tình trạng xuất hiện da thừa mí mắt, kéo theo việc mắt bị sụp mí và hình thành các nếp nhăn quanh mắt. Điều này không chỉ ảnh hưởng tới sức khỏe đôi mắt, mà còn khiến bạn trông thiếu sức sống và già hơn so với số tuổi thực. Cũng vì nguyên nhân đó khiến nhiều chị em thiếu tự tin khi đứng trước bạn bè cùng lứa. Phương pháp cắt da thừa mí mắt ra đời là giải pháp hoàn hảo giúp khắc phục triệt để khuyết điểm trên, mang lại sự tươi trẻ cho khuôn mặt của bạn chỉ sau khoảng 30 phút thực hiện.

Tuy chỉ được xếp ở hàng tiểu phẫu, thực hiện đơn giản, nhanh chóng và có độ an toàn cao nhưng Cắt da thừa mí mắt chỉ phát huy hiệu quả thẩm mỹ, giúp trẻ hóa gương mặt và cải thiện chức năng mắt khi được thực hiện tại trung tâm uy tín. Hơn nữa, do mắt là vùng khá nguy hiểm, nên yêu cầu về công nghệ áp dụng, tay nghề bác sĩ, vô trùng phòng khám càng phải được chú trọng.


Ở ca tiểu phẫu này, các bác sĩ sẽ khéo léo thực hiện một đường rạch mổ nhỏ, tiến hành loại bỏ hoàn toàn dải cơ vòng ở mí mắt, dải cơ khác ở dưới da và da thừa quanh mắt. Sau khi thực hiện, các nếp nhăn quanh mắt do da thừa mí mắt gây ra cũng sẽ biến mất hoàn toàn, không chỉ mang lại đôi mắt trông to hơn, đẹp hơn, cân đối và linh hoạt hơn mà còn trả lại nét trẻ trung cho gương mặt, giúp chị em tự tin và xinh đẹp hơn.

Đôi mắt trẻ trung nhờ phẫu thuật cắt da thừa mí mắt 3


Trong cơ thể con người thì mi mắt là một bộ phận quan trọng trong việc bảo vệ hệ thị giác. Khi đôi mặt bị sụp mí khiến con ngươi bị che phủ một phần, thậm chí hoàn toàn bở da thừa mí trên làm cản trở tầm nhìn dẫn đến suy giảm thị lực. Nếu tình trạng này kéo dài mà không được khắc phục sẽ khiến cho đôi mắt càng bị ảnh hưởng nặng. Do đó, bên cạnh tính thẩm mỹ, việc loại bỏ da thừa mí mắt sẽ ngăn chặn tình trạng giảm thị lực.

Áp dụng kỹ thuật từ Hàn Quốc, tiểu phẫu cắt da thừa mí mắt diễn ra rất nhanh chóng, an toàn, không gây đau, không xâm lấn và không gây ảnh hưởng gì đến sức khỏe. Bác sĩ sẽ thực hiện thăm khám rất kĩ và tùy vào tình trạng mắt của bạn mà sẽ chỉ định cắt da thừa mí trên, mí dưới hoặc đồng thời cả hai vị trí này để đảm bảo mang lại đôi mắt linh hoạt, giúp trẻ hóa khuôn mặt và che đi các dấu hiệu của tuổi tác. Đặc biệt là sau khi thực hiện, khách hàng có thể quay trở lại với công việc hàng ngày ngay mà không cần tốn thời gian nghỉ dưỡng. 

Nguồn 24h.com.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.