Chủ Nhật, 29 tháng 11, 2015

Công nghệ mới 2016 về Thẩm Mỹ Mắt

Sắp tới đây JW sẽ ra mắt và áp dụng những công nghệ Thẩm mỹ mắt hiện đại nhất chưa từng xuất hiện tại Việt Nam với sự tư vấn của chuyên gia hàng đầu đến từ Hàn Quốc

Công nghệ mới 2016 về Thẩm Mỹ Mắt 1


Không ai có thể phủ nhận sự cuốn hút của “cửa sổ tâm hồn” bởi một đôi mắt đẹp sẽ là nơi bộc lộ các cung bậc cảm xúc của con người theo một cách rất riêng. Tuy nhiên trường hợp mắt nhỏ, 1 mí, mí không đều, mắt sụp, mắt có bọng mỡ và da thừa… sẽ làm ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ của đôi mắt. Với công nghệ phẫu thuật thẩm mỹ hiện đại, nhất là các kĩ thuật mắt tiên tiến sẽ giúp bạn khắc phục mọi khuyết điểm và sở hữu một đôi mắt đẹp, tươi trẻ.

Có rất nhiều kĩ thuật thẩm mỹ mắt, thế nhưng hầu hết khách hàng chỉ biết đến một vài phương pháp thông dụng được phổ biến rộng rãi như cắt mắt, bấm mí… Những kĩ thuật đơn giản này lại được áp dụng cho hầu hết các trường hợp từ dễ đến khó. Đây cũng chính là nguyên nhân dẫn đến tình trạng mắt hỏng sau khi thẩm mỹ ngày càng gia tăng. Bởi lẽ với mỗi trường hợp mắt, bác sĩ sẽ phải đưa ra một hoặc kết hợp nhiều kĩ thuật khác nhau để có được kết quả tốt và tự nhiên nhất.

Công nghệ mới 2016 về Thẩm Mỹ Mắt 2


Đơn cử tình trạng lão hóa phần mắt thường gặp nhất là mí mắt sụp xuống, đuôi mắt cụp, chân mày sa trễ, mắt có nhiều da chùng và mỡ thừa. Với trường hợp này ở một số nơi chỉ đơn giản thực hiện cắt mí mắt. Nhưng phương pháp này không thể điều trị triệt để tất cả vấn đề, thậm chí còn khiến mắt trông mất tự nhiên hơn. Cần phải kết hợp cắt mí mắt để loại bỏ da chùng mỡ thừa khiến mắt hết sụp mí, nâng cơ đuôi mắt điều trị mắt cụp kết hợp treo chân mày để kéo phần chân mày về vị trí lúc đầu, tạo hình mắt trẻ trung, tươi sáng.

Công nghệ để đáp ứng cho thẩm mỹ mắt ngày càng đa dạng và nâng cấp, cần phải cập nhật nhiều phương pháp tiên tiến hơn để có thể khắc phục những đôi mắt đã thẩm mỹ hỏng. Tuy nhiên đây vẫn là vấn đề nan giải cho ngành thẩm mỹ tại Việt Nam, vì thực chất để có thể sở hữu các công nghệ thẩm mỹ mắt tiên tiến nhất từ các quốc gia phát triển như Hàn Quốc là điều không dễ dàng.

Công nghệ mới 2016 về Thẩm Mỹ Mắt 3


Được biết đến là địa chỉ làm đẹp chuẩn Hàn nhờ sự hợp tác chuyển giao công nghệ với Bệnh viện thẩm mỹ Jeong Won – Top 5 những trung tâm thẩm mỹ uy tín tại Hàn Quốc, Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW là một trong số ít những trung tâm có sự tiếp nhận các kĩ thuật mắt hiện đại, tiên tiến nhất.

Đặc biệt hơn trong sự kiện chào đón TS. BS. Hong Lim Choi - chuyên gia thẩm mỹ mắt hàng đầu Hàn Quốc đến Việt Nam,Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW lần đầu tiên chính thức ra mắt các công nghệ mới nhất 2016.

Trong sự kiện này TS. BS. Hong Lim Choi sẽ tư vấn và giải đáp tất cả các thắc mắc liên quan đến thẩm mỹ mắt và giới thiệu một số công nghệ nổi bật sẽ được JW ứng dụng trong thời gian tới như:

- Midface trẻ hóa mi dưới kèm xóa nhăn rãnh mũi má 3 in 1

- Nâng cơ đuôi mắt điều trị mắt cụp đuôi

- Phẫu thuật mắt toàn diện chỉnh sửa mắt hỏng do thẩm mỹ sai cách (hai mí ko đều, mắt bị trợn, mí mắt to và giả tạo,..)

- Kết hợp cắt mắt kèm treo đuôi cung mày

- Điều trị sụp mi bẩm sinh và sụp mi theo cơ địa

- Thẩm mỹ mắt to

- Thẩm mỹ mắt dễ thương

Đây là những kĩ thuật mắt hiện đại trên thế giới được các chuyên gia nghiên cứu và áp dụng thành công, không chỉ điều trị các khiếm khuyết về mắt trong lần thực hiện đầu tiên mà còn có thể chỉnh sửa các trường hợp mắt hỏng sau phẫu thuật nhiều lần. Những công nghệ trên là bước cải tiến và phát triển vượt bậc của ngành thẩm mỹ Việt Nam nói chung và của Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW nói riêng

Bệnh viện JW Hàn Quốc chi nhánh VN

Địa Chỉ: 141-143 Lê Thị Riêng P. Bến Thành Q.1 Tp Hồ Chí Minh

Hotline: 09. 6868. 1111 - 08. 2237. 4567

Email: thammyvienhanquoc@gmail.com

Website: Thammyhanquoc.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.