Thứ Ba, 27 tháng 10, 2015

"Vận mệnh" thay đổi nhờ vào Nâng mũi S line

Mũi thẳng được xem là tướng mũi tốt trong các dáng mũi.

Nhiều người quan niệm, nhìn vào dáng mũi có thể đoán được vận mệnh của 1 người, nhờ những biểu hiện đặc trưng:

+ Mũi giàu sang là mũi cao, cánh mũi dày, lỗ mũi to và đầu mũi tròn. Tuy nhiên, cánh mũi dày, lỗ mũi to mà không thô, đầu mũi tròn đầy đặn, tạo dáng mũi vẫn thanh thoát đẹp tự nhiên. Hiện nay, mũi phú quý có thể tạo ra có dáng S-line mà nhiều ngôi sao, nhiều bạn trẻ đang sở hữu tự nhiên hoặc nhờ vào Nâng mũi S line.

+ Ngược lại, tướng mũi nghèo khó được ông bà ta nhận xét khi xem tướng mũi hếch, lỗ mũi quá lớn. Người ta cho rằng người có mũi này thường không giữ được tiền nên không giàu, hoang phí nên nghèo khó, thường không có nhiều tiền. Mũi như thế này cũng có thể sửa bằng cách nâng mũi, kết hợp thu gọn lỗ mũi.

"Vận mệnh" thay đổi nhờ vào Nâng mũi S line

+ Người xưa xem tướng mũi dọc dừa, thẳng đẹp, không xiêu vẹo, gãy khúc, đầu mũi đầy đặn, lỗ mũi nhỏ thì thường được coi là người chính trực, có thể mang lại nhiều tiền tài, vận lộc cho nhà chồng.

+ Mũi khoằm là loại mũi có sống mũi hẹp, hơi nhô cao lên và trơ xương, chóp mũi dài và nhọn, cong quặp xuống như mỏ chim ưng. Người có tướng mũi khoằm thường có lòng dạ hiểm độc, nên tránh xa.

Ngược lại, người có mũi không thẳng, xiêu vẹo trái phải thường được cho là người có tính cách cực đoan, ích kỉ. Mũi ngắn thường thiếu tự tin, hay ỷ lại, tính cách có phần phức tạp, hấp tấp, không thành thật. Mũi mỏng, xương xẩu, sống mũi thẳng và sắc như dao là dạng mũi kiếm, khó chung sống với người khác, cả đời lận đận, vất vả mà không thành công.

Do đó, ai cũng muốn có một chiếc mũi cao ráo, thanh tú, không chỉ để làm đẹp cho khuôn mặt mà còn để nuôi dưỡng và hy vọng cho những vận mệnh tốt đẹp của mình về sau.

Thay đổi 'vận mệnh' nhờ vào hình dáng của chiếc mũi

Hiện nay đi đầu trong xu hướng nâng mũi là kỹ thuật nâng mũi bằng sụn Hàn quốc S-Line nhờ vào ưu điểm vượt trội của công nghệ này :

Nâng mũi S line là chỉnh hình toàn diện cấu trúc mũi từ sống mũi, trụ mũi, đầu mũi, cánh mũi tạo dáng mũi Sline mềm mại thanh tú bằng cách kết hợp sụn tự thân và sụn sinh học định hình. Điểm khác biệt vượt trội của nâng mũi Sline chính là việc sử dụng chất liệu mới với khả năng định hình cao, độ mềm, bền và an toàn vượt xa các chất liệu nâng mũi trước đây, cho bạn dáng mũi mềm mại, tự nhiên theo tỷ lệ vàng của khuôn mặt, chất liệu tương thích lên tới 95% so với cơ thể, an toàn tuyệt đối, kết quả duy trì vĩnh viễn.

Nâng mũi S- Line giúp chỉnh sửa các khuyết điểm như đầu mũi to, cánh mũi bè, dày, mũi huếch, khoằm, giúp sóng mũi cao dài và thanh thoát hơn, làm mũi của bạn sẽ trông đẹp và chuẩn hơn rất nhiều lần so với trước đây khẳng định chinh phục được các tín đồ thẩm mỹ nhờ hiệu quả làm đẹp không thể phủ nhận và tính an toàn vượt trội.

Dịch vụ nâng mũi sụn mềm sử dụng loại sụn sinh học tự nhiên chất lượng cao, được nhập trực tiếp từ Hàn Quốc.Kỹ thuật nâng mũi sụn Hàn Quốc S- Line dễ dàng biến giấc mơ của bạn thành hiện thực với chiếc mũi thanh tú, phú quý, tự nhiên như ý.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.