Thứ Tư, 21 tháng 10, 2015

Nâng mũi S line theo tỷ lệ "vàng"

Nâng mũi S line giúp bạn sở hữu chiếc mũi có tỷ lệ vàng, cân đối và hài hòa tự nhiên với khuôn mặt.

Các phương pháp thẩm mỹ hiện đại giúp bạn giải quyết tình trạng mũi thấp tẹt, to, thô, không cân đối. Trong đó, nâng mũi S line được đánh giá cao về hiệu quả. Phương pháp này là sự tích hợp của nhiều kỹ thuật với việc kết hợp sụn tự thân và sụn nhân tạo, tạo dáng mũi đẹp mềm mại, an toàn, không biến chứng và duy trì kết quả lâu dài. Nâng mũi S line cũng hạn chế biến chứng của các phương pháp cũ.



Kỹ thuật nâng mũi S line đáp ứng 3 yếu tố:

- S-line: định hình dáng mũi theo đường cong chữ S mềm mại, tự nhiên, phù hợp khuôn mặt Á Đông.

- Soft (mềm): chất liệu sụn nhân tạo mềm mại, tạo sống mũi cao tự nhiên như thật.

- Structure (cấu trúc): kiểm soát toàn bộ các thành phần cấu trúc mũi, từ đó định hình dáng mũi như ý.

Ưu điểm của nâng mũi S line

Đầu mũi được ghép sụn tự thân được lấy từ mô sụn non của cơ thể nên rất dễ uốn nắn, hòa nhập dễ dàng vào mũi nên không bị xô lệch khi va chạm. Sống mũi được nâng cao bằng sụn nhân tạo mềm mại, nhìn tự nhiên thanh thoát. Kỹ thuật kiểm soát cấu trúc xương mũi thu hẹp mũi rộng, làm thẳng mũi lệch.



Đội ngũ y bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm sẽ sẽ tạo cấu trúc dáng mũi chặt chẽ, đảm bảo chính xác từng milimet với tỷ lệ cân xứng sao cho chiếc mùi hài hòa với gương mặt. Phương pháp cải thiện dáng mũi thấp, mũi hư do độn bằng silicon, loại bỏ các khiếm khuyết ở mũi sau chấn thương, mũi đã qua phẫu thuật nhưng bị hỏng (sống mũi bị lệch, lộ sống mũi hoặc mũi bị bóng đỏ).

Nguồn Ngoisao.net

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.