Thứ Tư, 7 tháng 10, 2015

Phương pháp trẻ hóa và giải độc da hiệu quả

Để có làn da khỏe mạnh, ngoài việc bảo vệ da tránh khỏi các tác nhân xấu gây hại, bạn hãy áp dụng những bí quyết giải độc đơn giản và hiệu quả tại nhà.

Phương pháp trẻ hóa và giải độc da hiệu quả 1


Trà gừng nghệ

Uống một tách trà gừng pha nghệ mỗi ngày cũng là một cách giúp bạn giải trừ độc tố cho cơ thể và trẻ hóa làn da. Nghệ là một gia vị tuyệt vời được sử dụng rộng rãi trong các phương pháp làm đẹp cũng như chữa bệnh.

Mặt nạ cà phê

Cà phê có công dụng làm giảm sưng quanh mắt và giúp tái tạo làn da, các chất chống oxy hóa trong bột ca cao giúp chống lão hóa. Sữa chua cung cấp độ ẩm rất tốt cho làn da. Bạn cũng có thể thêm một chút mật ong vào hỗn hợp cho kết quả tốt hơn.

Phương pháp trẻ hóa và giải độc da hiệu quả - mặt nạ cà phê


Bổ sung cải xoong vào chế độ ăn uống

Tất cả loại rau xanh đều tốt cho làn da của bạn, đặc biệt là cải xoong. Loài rau này hiệu quả trong việc giải độc da và cơ thể vì nó chứa hợp chất độc đáo mà các loại rau khác không có.

Cải xoong còn chứa một lượng đáng kể sắt, canxi và axit folic cùng với các vitamin A, C và E. Vì vậy, trong nỗ lực để cải thiện tình trạng làn da, bạn cũng nên có kế hoạch bổ sung thêm cải xoong vào chế độ ăn uống của mình.

Không ăn đồ bơ sữa

Phương pháp trẻ hóa và giải độc da hiệu quả - không ăn bơ sữa


Bơ sữa là một trong những thực phẩm hàng đầu cần phải tránh xa trong quá trình giải trừ độc tố khỏi cơ thể. Chúng có thể gây ra một loạt rắc rối cho da cũng như hệ tiêu hóa. Ngay cả khi không bị dị ứng với loại thực phẩm này, bạn vẫn nên loại bỏ chúng ra khỏi bữa ăn khi đang áp dụng những biện pháp giải độc cho da. Nếu bạn thích cho sữa vào cà phê hay ngũ cốc, hãy dùng sữa không đường hoặc sữa vani hạnh nhân thay cho sữa có đường.

Nguồn tintuc.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.