Thứ Ba, 27 tháng 10, 2015

Cắt mí mắt giúp xóa tan bọng mắt trả lại tuổi xuân

Có nhiều cách bạn có thể lựa chọn để xóa bỏ đi những bọng mỡ xuất hiện ở mi mắt, nhằm lấy lại tuổi thanh xuân của mình.

Bọng mỡ mắt là hiện tượng ở mí mắt xuất hiện những lớp mỡ chùng nhão, che lấp đi mi mắt, khiến cho đôi mắt trở nên mệt mỏi, ủ rũ, tổng thể gương mặt cũng trở nên già nua và kém tươi tắn. Đây là hiện tượng xuất hiện nhiều ở những người độ tuổi trung niên, do sự ảnh hưởng của quá trình lão hóa. Ngoài ra, bọng mỡ mắt còn xuất hiện ở những người có tình trạng sức khỏe không ổn định hay thiếu ngủ, thường xuyên gặp căng thẳng, mệt mỏi.

Cắt mí mắt giúp xóa tan bọng mắt trả lại tuổi xuân


Bọng mỡ mắt khiến cho gương mặt thiếu đi nét tươi sắc

Đối với loại bỏ bọng mỡ mắt, bạn có thể được có rất nhiều giải pháp có thể khắc phục hiện trạng này. Như việc sử dụng trà túi lọc, thìa lạnh, dưa chuột, hay massage. Tuy nhiên, đây chưa phải là những lựa chọn hợp lý, bởi những phương pháp này thường không nhanh chóng và lâu thấy hiệu quả.

Khắc phục nhược điểm của những phương pháp thông thường đó, công nghệ cắt mí mắt ra đời mang lại cho người sử dụng lựa chọn trong việc đánh tan các bọng mỡ mắt, giúp phái đẹp nhanh chóng giải cứu tuổi thanh xuân của mình. Cắt mí mắt Hàn Quốc là một công nghệ tiên tiến  được các chuyên gia thẩm mỹ đánh giá cao về tính hiệu quả cũng như mức độ an toàn.


Trước khi thực hiện, người dùng sẽ được các bác sĩ trực tiếp thăm khám và tư vấn, đo vẽ chính xác lượng mỡ thừa cần loại bỏ để xóa tan bọng mắt. Qúa trình tư vấn, thăm khám diễn ra một cách tỉ mỉ và cận thận, để tìm ra phương pháp thẩm mỹ phù hợp cho mỗi trường hợp người sử dụng.

Mô phỏng quá trình cắt mí mắt:

Nhằm loại bỏ lượng mỡ thừa trong các bọng mắt xuất hiện ở mí trên trả lại cho đôi mắt vẻ tươi trẻ, các bác sĩ thực hiện sẽ tiến hành tạo một nếp rạch ở ngay nếp mí, cắt bỏ toàn bộ lớp da chùng và mỡ thừa bằng dụng cụ chuyên dụng, cho đôi mắt trở lại với những nét tươi trẻ, rạng ngời hơn. Lượng da chùng, mỡ thừa ở mí mắt được loại bỏ thông qua nếp rạch ở mí tạo hiệu quả thẩm mỹ lâu dài cho người sử dụng. 

Sau khi loại bỏ mỡ thừa, khắc phục tình trạng bọng mỡ mắt, tùy vào từng trường hợp người dùng, các bác sĩ thực hiện sẽ tiến hành tạo nếp mí mới bằng phương pháp bấm mí. Kết thúc quy trình, đôi mắt không những loại bỏ hết được bọng mỡ mắt, trở nên tươi sáng và trẻ trung, mà còn có được nếp mí mới cân đối, hài hòa, đẹp tự nhiên.

Đặc biệt, công nghệ cắt mí mắt ứng dụng công nghệ hiện đại trong việc loại bỏ bọng mỡ mắt với khả năng tự động khoá đông mạch máu ngay sau khi tiếp xúc, hạn chế quá trình xâm lấn và thương tổn cho người thực hiện. Đồng thời phương pháp cắt mí mắt hiện đại cũng sẽ rút ngắn thời gian thực hiện cùng thời gian phục hồi, mang lại hiệu quả cao cho người sử dụng

Công nghệ cắt mí mắt Hàn Quốc chỉ tác động lên phần mỡ thừa nhằm loại bỏ chúng một cách triệt để, không gây ảnh hưởng đến các mô và cơ lân cận, hay thị giác của đôi mắt đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Quá trình thực hiện, người dùng sẽ được gây tê nhẹ nhàng, tạo cảm giác thoải mái, không đau đớn..

Nguồn vnexpress.net

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.