Thứ Năm, 31 tháng 12, 2015

Bấm mí mắt Doublelift - Công nghệ thẩm mỹ mắt 2016

Bấm mí Hàn Quốc bằng chỉ Doublelift, phương pháp Thẩm mỹ mắt tân tiến giúp sở hữu đôi mắt 2 mí không cần phẫu thuật. 

Bấm mí mắt Doublelift - Ảnh minh họa


Bấm mí mắt Hàn Quốc là 1 kỹ thuật đơn giản, nhẹ nhàng tác động lên phần lớp mí trên của đôi mắt, không cần phẫu thuật, bóc tách, cắt rạch vì thế sẽ không gây đau, sưng nề, biến chứng về sau. Bấm mí mắt Hàn Quốc áp dụng cho những đối tượng mắt một mí, mí lót, sụp mí, không có hoặc rất ít da dư, mỡ thừa ở mí trên.

Mặc dù có nhiều ưu điểm thế nhưng bấm mí mắt cổ điển dễ bị tuột chỉ, không duy trì được lâu dài, sau một thời gian sẽ phải đi làm lại. Phương pháp bấm mí mắt Hàn Quốc trước kia sử dụng chỉ đơn và bấm theo phương thức tạo 3 điểm nhấn nên không được chắc chắn, dễ tuột chỉ.  

Với phương pháp bấm mí Hàn Quốc bằng chỉ Doublelift, những khuyết điểm trên sẽ hoàn toàn được khắc phục. Bằng kĩ thuật sử dụng chỉ đôi Doublelift và phương pháp nhấn liên tục bằng máy bấm tạo mí chuyên dụng giúp khách hàng sở hữu đôi mắt đẹp ngoài mong đợi.

Khách hàng trước và sau Bấm mí mắt Doublelift 1

Khách hàng trước và sau Bấm mí mắt Doublelift 2

Hình ảnh khách hàng trước và sau khi bấm mí bằng chỉ Double Lift.


Chỉ Doublelift là vật liệu mảnh, nhẹ, bền chắc dùng chuyên biệt trong ngành thẩm mỹ và y tế. Chỉ Doublelift có thể tạo được nếp mí thanh mảnh, sắc nét, đồng thời giúp duy trì kết quả thẩm mỹ lâu dài

Mặt khác, độ cao mi được đo lường với mức độ vừa phải, phù hợp cho từng trường hợp mắt khác nhau. Bác sĩ sẽ cân đối trên cung mắt của từng người: độ dài của cung mắt, khoảng cách giữa cung mày và bờ mi mắt trên, độ to nhỏ của mắt, tạo độ cao mi sao cho hài hòa, đảm bảo tính tự nhiên. Điều này phụ thuộc rất lớn vào tay nghề và mắt thẩm mỹ của bác sĩ thực hiện.

Ngoài ra, độ cao mi được đo lường ở mức độ vừa phải, rất thích hợp cho từng đối tượng thẩm mỹ mắt khác nhau. Bác sĩ thẩm mỹ sẽ cân đối trên cung mắt của từng khách hàng: độ dài cung mắt, khoảng cách giữa bờ mi trên và cung mày, kích thước của mắt, tạo độ cao mi sao cho hài hòa, đảm bảo sự tư nhiên nhất. Những yếu tố trên muốn thực hiện thành công còn tùy thuộc rất nhiều và tay nghề và mắt thẩm mỹ của bác sĩ.

Bấm mí mắt Doublelift - Bác sĩ Tú Dung

Tiến sĩ, bác sĩ Nguyễn Phan Tú Dung - người đi tiên phong công nghệ bấm mí Doublelift tại Việt Nam.


Bác sĩ Nguyễn Phan Tú Dung chia sẻ: "Ngày nay, Bấm mí mắt là dịch vụ thẩm mỹ phổ biến tại Việt Nam, thế nhưng không ít trường hợp sau khi bấm mí thì mắt bị tuột chỉ hoặc nếp mí to không được tự nhiên. Công nghệ bấm mí mắt Doublelift tại Thẩm mỹ viện JW hoàn toàn có thể khắc phục được các khuyết điểm trên, mang đến cho khách hàng đôi mắt đẹp tự nhiên ngoài mong đợi."

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.