Thứ Tư, 11 tháng 11, 2015

Lấy mỡ bọng mắt mi dưới như thế nào?

Mỡ bọng mắt ở mi dưới là mối lo của rất nhiều người vì hiện tượng này khiến gương mặt trông mệt mỏi, già nua và gây mất tự tin khi giao tiếp.

Lấy mỡ bọng mắt mi dưới như thế nào


Việc giải quyết mỡ bọng mắt không hề dễ, đặc biệt với những bọng mỡ to ở mi dưới. Phẫu thuật lấy mỡ và da thừa mí dưới là một trong những giải pháp hiệu quả trong trường hợp này. Nhiều người lo lắng phẫu thuật sẽ bị đau hoặc sẹo xấu. Tuy nhiên, thủ thuật lấy mỡ bọng mắt là một tiểu phẫu nhẹ nhàng, an toàn, ít đau, ít sưng và thời gian hồi phục nhanh.

Phẫu thuật lấy mỡ bọng mắt không chỉ dành cho người trung niên, lớn tuổi mà còn dành cho cả các bạn trẻ. Phẫu thuật lấy mỡ bọng mắt dành cho tất cả mọi người, với những ai có mỡ bọng mắt mí dưới quá nhiều, quá to làm cho mắt buồn bã, khuôn mặt mỏi mệt. Tất nhiên, các bạn trẻ có bọng mỡ xấu sẽ có phương pháp giải quyết khác với những khách hàng trung niên, lớn tuổi mắt có bọng mỡ tích tụ theo thời gian, tuổi tác.

Trường hợp bọng mỡ to mi dưới kết hợp với lớp cơ ở vùng giữa mặt bị chảy xệ làm cho rãnh mũi má bị hằn sâu. Khi đó, ngoài việc lấy mỡ và da thừa mi dưới, bác sĩ sẽ kết hợp căng lớp cơ vùng giữa mặt. Đây còn gọi là phẫu thuật Midface, thường áp dụng cho lứa tuổi trung niên trở lên.

Quy trình lấy mỡ bọng mắt:

Đối tượng áp dụng: mắt có mỡ và da thừa ở phía dưới mi dưới do quá trình lão hóa; mắt có bọng mỡ mi dưới to, thô khiến mắt nặng nề và mệt mỏi; nếp nhăn nhiều ở mi dưới và đuôi mắt.

Phương pháp thực hiện

Bước 1 - Thăm khám và tư vấn: bác sĩ sẽ xem xét, đánh giá cẩn thận tình trạng thừa da và mỡ thừa ở mi dưới, đuôi mắt.

Bước 2 - đo vẽ, đánh dấu và tiến hành gây tê tại chỗ.

Bước 3 - Phẫu thuật: bác sĩ sẽ rạch một đường sát bờ mi dưới để lấy da và mỡ thừa rồi, tiếp theo sẽ xử lý loại bỏ nếp nhăn đuôi mắt. Vết mổ sát bờ mi dưới, sau quá trình lành sẹo sẽ mờ rất khó thấy (vì đây là vùng da mỏng, ít để lại sẹo xấu).

Bước 4 - Hoàn thành: vết mổ sẽ được khâu lại bằng chỉ thẩm mỹ cao cấp nhập từ Hàn Quốc.

Chăm sóc hậu phẫu: việc chăm sóc sau phẫu thuật tương đối đơn giản, vết mổ sẽ được cắt chỉ sau 7 ngày. Sau khi cắt chỉ, bác sĩ sẽ hướng dẫn bạn chăm sóc, massage vùng mắt đúng cách.

Nguồn ngoisao.net

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.